Kinh hãi thiếu nữ bị ‘phù thủy’ ném vào vạc nước sôi

Google News

Một cô gái phải nhập viện với những vết thương nghiêm trọng ở chân sau khi bị hai “phù thủy” ném vào vạc nước sôi trong lễ hội ở tây nam nước Đức cuối tuần qua.

Cảnh sát Đức đang truy tìm hai người mặc trang phục phù thủy đã bỏ trốn khỏi hiện trường lễ hội Hexenzunft Eppingen (Phù thủy Eppingen) diễn ra ở Eppingen, Baden Württemberg. Trong lễ hội, hai tên này đã ném một thiếu nữ 18 tuổi vào vạc nước sôi đặt trên xe kéo.
Truyền thông địa phương cho hay, những người bạn của cô gái đã “giao” cô hai người mặc trang phục giống phù thủy và đưa lên xe ngựa.
Thiếu nữ bỏng nặng sau khi bị hai người mặc trang phục phù thủy thả vào vạc nước đun sôi. Ảnh: Twitter/SWR 
Một trong hai “phù thủy” được cho là đã nhấc bổng cô gái lên trong khi người còn lại mở nắp vạc nước sôi. Không rõ bằng cách nào chân cô gái bị đưa vào trong vạc nóng, theo TheLocal.de.
Hành động này được cho là nhằm tái hiện cảnh phù thủy đun sôi sống nạn nhân trong các câu chuyện cổ tích và truyền thuyết. Theo cảnh sát, những người tham gia kéo xe không hề quan tâm tới sự an nguy của nạn nhân. Thiếu nữ phải nhập viện và cần điều trị chuyên khoa trong hơn một tuần vì những vết thương nghiêm trọng.
Lễ hội Hexenzunft Eppingen (Phù thủy Eppingen) là sự kiện hàng năm thu hút hàng trăm người tham gia kể từ năm 2003.
Theo Trọng Hiếu/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)