Kiểm tra camera, mẹ sợ chết khiếp khi phát hiện cử chỉ lạ của người giữ trẻ

Google News

Sau khi nhìn thấy hành vi quái lạ của cô giữ trẻ, người mẹ sợ hoảng hồn phải chạy về nhà gấp để làm rõ mọi chuyện.
 

Sau khi các mẹ đi làm lại, việc tìm được một người đủ tận tâm, kỹ càng, yêu thương trẻ em để giúp chăm sóc con thật sự là vấn đề khiến nhiều mẹ bỉm sữa đau đầu. Nếu tìm được người giữ trẻ tốt, mẹ sẽ giảm bớt được rất nhiều gánh nặng và sự lo lắng. Nếu không, việc có thêm bảo mẫu không chỉ khiến mẹ căng thẳng mệt mỏi thêm mà còn có thể gây tổn thương đến đứa trẻ.
Kiem tra camera, me so chet khiep khi phat hien cu chi la cua nguoi giu tre
 
Nhiều gia đình sau khi thuê được người giữ trẻ đều phải lắp đặt camera khắp nhà để theo dõi hoạt động tại nhà đồng thời có thể kiểm tra đột xuất bất cứ mọi lúc cho yên tâm. Cũng từ đó mà nhiều trường hợp bạo hành trẻ nhỏ hoặc hành vi ám muội của người giữ trẻ đã bị phát hiện ra.
Cách đây một thời gian, người mẹ sống tại Nội Mông vì phải đi làm lại nên đành thuê người giữ trẻ giúp cô chăm sóc, trông nom con trai nhỏ. Cho đến một hôm người này bị ốm xin nghỉ một thời gian, người mẹ khổ sở loay hoay mãi mới tìm được một người giữ trẻ tạm thời đến thay thế. Tưởng rằng mọi chuyện êm xuôi, nào ngờ chỉ vài ngày sau, người mẹ vô tình nhìn thấy hành động của người giữ trẻ mà sởn hết da gà.
Trong đoạn video được lan truyền, người phụ nữ đặt đứa trẻ lên giường ngủ rồi ngồi ngay bên cạnh. Sau đó cô ta bắt đầu nói chuyện lẩm bẩm một mình, tay quơ lên liên tục như đang giải thích gì đó với "người đối diện", có lúc động tác của cô ta như đang đánh vào đứa trẻ. Toàn thân người này còn lắc lư tưởng chừng như đang "bị ám".
Chứng kiến cảnh tượng hãi hùng, người mẹ vội vàng bỏ hết việc chạy về nhà. Tuy nhiên khi người mẹ hỏi cô giữ trẻ về hành động kỳ quái ban nãy, người này nói rằng cô ta không biết gì cả, không làm gì cả. Thậm chí đến lúc được xem đoạn ghi hình, người giữ trẻ vẫn một mực chối bay chối biến.
Thật may mắn đứa trẻ không bị bất cứ tổn thương nào trên người nên người mẹ cũng không làm lớn chuyện hơn nữa. Tuy vậy vì lo sợ tinh thần của người giữ trẻ không được bình thường, có thể sẽ gây bất lợi cho con nên người mẹ đành phải cho cô ta nghỉ việc gấp. Có lẽ sau sự việc này, người mẹ đành chấp nhận ở nhà thêm một thời gian chứ không thể đánh liều thuê người để rồi làm tổn hại đến đứa con trai quý báu của mình.
Theo Song Kỳ/Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)