Bộ môn đốt mỡ bụng thần tốc Ngọc Trinh và Châu Bùi đều tập

Google News

 Nhảy dây, bộ môn có gì đặc biệt mà Ngọc Trinh hay Châu Bùi đều luyện tập để giảm cân giữ dáng!

Bo mon dot mo bung than toc Ngoc Trinh va Chau Bui deu tapCó rất nhiều những động tác, bài tập bạn có thể thực hiện ở nhà nhưng nếu muốn đốt mỡ bụng, tiêu tốn calo nhanh nhất thì có một bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khiến chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Đó là nhảy dây.
Bo mon dot mo bung than toc Ngoc Trinh va Chau Bui deu tap-Hinh-2
Đừng xem thường "bộ môn" này, đến Ngọc Trinh còn nhảy dây để đốt mỡ giảm cân thì chờ gì mà không bắt tay vào công cuộc ngay.
Bo mon dot mo bung than toc Ngoc Trinh va Chau Bui deu tap-Hinh-3
Châu Bùi cũng chia sẻ nhảy dây giúp đốt mỡ vòng bụng và bắp chân, bắp đùi cực kỳ hiệu quả.
Bo mon dot mo bung than toc Ngoc Trinh va Chau Bui deu tap-Hinh-4
Nếu bạn chưa tin tưởng "sức công phá" của bộ môn nhảy dây đối với những lớp mỡ thừa trong cơ thể thì hãy tham khảo ngay những lợi ích tuyệt vời mà bộ môn này mang lại cho vóc dáng và sức khỏe của bạn.
#1. Nếu nhảy dây trong 10 phút, bạn tiêu thụ lượng calo tương đương với 1 giờ chạy bộ
Theo tờ Science Daily: "Nhảy dây có thể đốt cháy năng lượng trực tiếp lên tới 1.300 calo cho 1 giờ, với trung bình 0,1 calo được tiêu thụ cho mỗi lần nhảy. Lượng calo tiêu hao khi bạn nhảy dây 10 phút có thể tương đương với 1 giờ chạy bộ".
Bo mon dot mo bung than toc Ngoc Trinh va Chau Bui deu tap-Hinh-5
bài tập đốt mỡ bụng, đốt mỡ bụng nhanh nhất, đốt mỡ bụng tại nhà, mỡ bụng, bài tập đốt mỡ bụng cho nữ
Trong khi đó nhảy dây không hề gây mỏi cơ, nhức gối như chạy bộ, cũng không gây chấn thương chân như các bộ môn khác và quan trọng là bạn có thể tập ở nhà mà không phải ra đường.
#2. Khi nhảy dây, chân bật nhảy, tay xoay dây, bộ môn này có thể rèn luyện cơ bắp, đốt mỡ thừa cho toàn bộ cơ thể
Giáo sư khoa học thể chất Michele Olson thuộc trường cao đẳng Huntingdon
"Khi nhảy dây, đòi hỏi cổ tay, bàn tay, cả vai, lưng, và bắp tay... của bạn cũng phải tham gia vào việc kiểm soát, điều chỉnh đường đi của dây. Khi so sánh với những bộ môn như chạy bộ hay các bài tập cardio khác, nhảy dây còn đòi hỏi cả cơ thể của bạn vận động ác liệt hơn".
#3. Nhảy dây giúp giảm mỡ bụng thon gọn bắp chân rất hiệu quả
Nhảy dây hay các động tác cardio cũng được chứng minh cho hiệu quả nhanh chóng trong việc giảm mỡ bụng và săn chắc cơ bụng và tất cả các nhóm cơ trên cơ thể. Khi nhảy dây, bạn thường siết chặt cơ bụng để giữ cơ thể, nên đây là bộ môn lý tưởng cho những nàng bụng mỡ muốn đốt mỡ bụng và mỡ toàn thân để có được vòng bụng săn chắc như ý.
Bo mon dot mo bung than toc Ngoc Trinh va Chau Bui deu tap-Hinh-6
Cô nàng này đã tham gia thử thách nhảy dây trong 1 tuần để kiểm chứng hiệu quả đốt mỡ bụng từ bộ môn này.
Đều đặn mỗi ngày cô nàng đều dành thời gian để nhảy dây, đương nhiên nếu mệt quá bạn có thể nghỉ giữa hiệp để lấy sức nhưng hãy cố gắng duy trì nhảy 1000 cái.
Bo mon dot mo bung than toc Ngoc Trinh va Chau Bui deu tap-Hinh-7
Và đây là kết quả sau 7 ngày nhảy dây của cô nàng này. Vòng bụng săn chắc nổi rõ cơ thành bụng, đường thắt eo cũng rõ rệt hơn nhiều so với ngày trước.
Bo mon dot mo bung than toc Ngoc Trinh va Chau Bui deu tap-Hinh-8
Bụng trên và bụng dưới giảm hẳn, góc nhìn nghiêng có thể thấy rõ vòng bụng thay đổi chỉ sau 1 tuần nhảy dây.
#4. Nhảy dây có thể cải thiện sức khỏe và tinh thần bằng cách giải phóng endorphin, một loại hormone được biết đến để làm giảm chứng trầm cảm
Thời gian này, mọi người đều phải ở nhà nên không tránh khỏi sự bí bách, và nhảy dây sẽ giúp bạn giải tỏa năng lượng tiêu cực, giúp tinh thần thoải mái sảng khoái hơn; rất tốt cho cơ thể cũng như tinh thần của các bạn.
Và quan trọng hơn cả, nhảy dây còn cải thiện vấn đề về huyết áp, nhịp tim giúp các cơ quan trong cơ thể đạt mức ổn định. Trong quá trình tập, hệ hô hấp được rèn luyện để duy trì nhịp thở đều đặn, tăng sức bền cho cơ thể.
Theo Linh Anh/ Phapluatbandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)