Khủng khiếp rửa ruột 8 lần vì ăn súp cá nóc

Google News

Ngày 13/3, một người đàn ông tại tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã phải nhập viện sau khi ăn cá nóc không được chế biến kỹ trong một cuộc liên hoan.

Theo các báo địa phương, người đàn ông tên Wang đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện khi cảm thấy chóng mặt dữ dội do ăn súp cá nóc và liên tục nôn mửa trong vòng ba tiếng đồng hồ sau đó.
Khung khiep rua ruot 8 lan vi an sup ca noc
Cá nóc là đặc sản ở nhiều nước châu Á. 
Cá nóc được coi là một loại đặc sản ở nhiều nước châu Á. Tuy nhiên, chỉ những đầu bếp có tay nghề và có giấy phép mới được phép làm các món ăn có cá nóc do gan, bộ phận sinh dục và nhiều cơ quan nội tạng của cá có hàm lượng chất độc lớn.
Để giải cứu người đàn ông không may mắn này, các bác sĩ đã phải rửa ruột 8 lần để đảm bảo chất độc được thoát ra ngoài và không ảnh hưởng đến tính mạng. Các bác sĩ sau đó xác nhận ông Wang bị ngộ độc cá nóc. Hiện nay tình trạng sức khỏe của ông đã ổn định trở lại.
Chủ của nhà hàng chế biến cá nóc có tên là Li đã thừa nhận với chính quyền địa phương rằng bà không làm sạch gan cá nóc một cách cẩn thận, khiến chất độc vẫn còn trong món súp của ông Wang. Hiện bà Li và nhà hàng vẫn đang bị cảnh sát điều tra và giám sát.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Infonet

Bình luận(0)