Khoe ảnh cưới cùng lúc 2 cô dâu, chú rể bị cảnh sát “sờ gáy”

Google News

Đăng tải ảnh cưới cùng lúc 2 cô dâu vào ngày 22/2/2022, người đàn ông Trung Quốc nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng, thậm chí còn bị cảnh sát xử phạt.

Ngày 22/2/2022 vốn là một ngày đẹp đối với rất nhiều người, đặc biệt là các cặp đôi. Lấy lý do đó, một người đàn ông 33 tuổi đến từ Giang Tô (Trung Quốc) đã nhân dịp này đã khoe niềm vui của mình đến mọi người, là loạt ảnh cưới.
Theo đó, người đàn ông này đã đăng ảnh cưới cùng lúc 2 cô dâu. Đi kèm hình ảnh, chú rể còn chia sẻ niềm vui khi được lấy 2 người vợ xinh đẹp, đồng thời mời mọi người tới khách sạn ở số 11 đường Nhân Đân, Giang Âm, Giang Tô dự đám cưới.
Tuy nhiên, chính những bức ảnh cưới này đã khiến anh chàng nhận được phản ứng trái chiều, bình luận bức xúc từ phía dân mạng. Bài viết nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi người, không chỉ lan rộng trên Weibo và TikTok.
Khoe anh cuoi cung luc 2 co dau, chu re bi canh sat “so gay”
Người đàn ông họ Dương khoe ảnh cưới cùng lúc 2 cô dâu. 
Bài viết khoe cưới 2 cô dâu của "chú rể" lọt tầm ngắm chính quyền địa phương ngay sau đó. Câu chuyện của chàng trai nhanh chóng kéo chính quyền vào cuộc xác minh và điều tra, bởi pháp luật đất nước tỉ dân không cho phép đàn ông lấy 2 vợ, hoặc chế độ đa thê. Rất nhanh chóng sau đó, cảnh sát đã tìm hiểu được thực hư câu chuyện.
Ở trụ sở công an, chú rể họ Dương cho biết, chẳng có bất kỳ đám cưới với 2 cô dâu nào diễn ra vào ngày 22/2 vừa qua cả. Bài đăng của anh chỉ nhằm mục đích "đùa vui", thu hút sự chú ý của mọi người. Anh cũng không nghĩ rằng việc "câu view" của mình lại ảnh hưởng đến thế khi có quá nhiều người biết đến.
Khoe anh cuoi cung luc 2 co dau, chu re bi canh sat “so gay”-Hinh-2
Khoe ảnh cưới cùng lúc 2 cô dâu, chú rể họ Dương bị cảnh sát xử phạt. 
Chỉ 2 ngày sau khi bài viết được chia sẻ, anh Dương chính thức bị cơ quan chức năng xử phạt vì đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật lên mạng xã hội, gây rối an ninh mạng dẫn đến ảnh hưởng tiêu cực tới xã hội.
Vụ việc tuy không để lại hậu quả quá lớn song đã gây nên những luồng dư luận xôn xao, khiến nhiều người bức xúc.

Mời độc giả xem video "Hậu trường chụp ảnh cưới của Đàm Thu Trang - Cường Đô la". Nguồn FBNV


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)