Kẹt ở băng chuyền của sân bay, cô gái phải cắt bỏ chân

Google News

Một nữ du khách đã phải cắt cụt một bên chân sau khi bị mắc kẹt vào băng chuyền đi bộ ở sân bay quốc tế Don Mueang tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Nữ du khách giấu tên có chuyến bay nội địa xuất phát từ sân bay quốc tế Don Mueang đến tỉnh Nakhon Si Thammarat của Thái Lan. Tai nạn xảy ra khi cô vấp phải chiếc vali màu hồng của mình và mắc kẹt chân vào băng chuyền đi bộ.
Chân cô bị rách cơ, gân và gãy xương do băng chuyền liên tục cuốn đi cho tới khi những hành khách gần đó tìm được nút tắt.
Khi các bác sỹ tới hiện trường, họ đã phải cắt cụt chân của nữ du khách từ đầu gối trở xuống để gỡ nạn nhân khỏi băng chuyền.
Ket o bang chuyen cua san bay, co gai phai cat bo chan
Cô gái bị mắc kẹt chân vào băng chuyền đi bộ ở sân bay. Ảnh: The Nation. 
Sau đó, nạn nhân được đưa tới bệnh viện Bhumibol Adulyadej ở Bangkok để cấp cứu. Theo truyền thông địa phương, nữ du khách "bị mất một bên cẳng chân" và các bác sĩ đang cố cứu phần còn lại của chiếc chân bị nạn để không bị cắt cụt thêm.
Nhà chức trách sân bay đã ra lệnh điều tra để xác định nguyên nhân vụ tai nạn. Băng chuyền đi bộ này bị ngưng hoạt động để đội kỹ thuật kiểm tra.
Ông Karun Thanakuljeerapat, giám đốc sân bay, cho biết băng chuyền nơi xảy ra vụ việc đã bị đóng để phục vụ cuộc điều tra. Vụ việc không làm gián đoạn các chuyến bay đến và đi khỏi sân bay Don Mueang.
Giới chức sân bay đã gửi lời chia buồn tới nạn nhân, đồng thời cho biết sẽ trả chi phí điều trị cũng như bồi thường cho người này.
Vụ việc kinh hoàng này xảy ra chỉ vài ngày sau khi một nhân viên sân bay thiệt mạng do bị hút vào động cơ trên đường băng của Sân bay Quốc tế San Antonio, Mỹ.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)