Kẻ ấu dâm cưỡng hiếp và sát hại hai bé gái 10 tuổi

Google News

Camera giám sát tại cửa hàng tiện lợi cho thấy, kẻ ấu dâm Pesternikov đã mua kẹo và nước ngọt để dụ hai bé gái đến ngôi nhà hoang rồi thực hiện hành vi đồi bại. 

Vừa qua, dư luận Nga chấn động trước vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại vùng Kemerovo, Siberia, với nạn nhân là hai bé gái mới chỉ 10 tuổi. Ulyana Degtyar và Anastasia Fesler được tìm thấy tại một ngôi nhà bỏ hoang trong tình trạng đã tử vong, quần áo của hai em bị vứt lộn xộn trong đống đổ nát bên cạnh.
Trước đó, ngày 6/9 một cuộc tìm kiếm quy mô lớn diễn ra khi cảnh sát nhận được tin báo hai bé gái mất tích. Sau quá trình tích cực điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Viktor Pesternikov (41 tuổi) – kẻ ấu dâm được nhìn thấy từng cùng hai bé gái vào một cửa hàng tiện lợi trong khu vực.
Ke au dam cuong hiep va sat hai hai be gai 10 tuoi
Nạn nhân xấu số là hai bé gái mới chỉ 10 tuổi. Ảnh: dailymail 
Đoạn video cắt ra từ CCTV của cửa hàng cho thấy, tên sát nhân đi cùng hai nạn nhân trước khi thực hiện hành vi phạm tội. Hắn mua bánh kẹo và nước ngọt để dụ hai cô bé, còn nạn nhân ngây thơ vui vẻ đi theo và gọi hắn là “chú Vitya”.
Ke au dam cuong hiep va sat hai hai be gai 10 tuoi-Hinh-2
Hình ảnh được cắt ra từ CCTV cho thấy Pesternikov dẫn hai bé đi mua đồ ngọt. Ảnh: dailymail 
Khi được cảnh sát hỏi tại sao mua đồ ăn cho hai bé gái, tên Pesternikov trả lời: "Tôi chỉ đãi chúng thôi. Chúng đòi hạt hướng dương và tôi đã mua cho chúng cả nước ngọt". tội phạm ấu dâm còn khai đã đưa lũ trẻ đi cho chim bồ câu ăn, rồi cuối cùng ai về nhà người nấy.
Tuy nhiên, sau thời gian bị tra hỏi, Pesternikov thú nhận hắn đã cưỡng hiếp rồi sát hại hai cô bé 10 tuổi bằng cách làm các em ngạt thở đến chết trong ngôi nhà hoang.
Ke au dam cuong hiep va sat hai hai be gai 10 tuoi-Hinh-3
Kẻ sát nhân dụ hai bé đi theo để thực hiện hành vi đồi bại. Ảnh: dailymail 
Cảnh sát cho biết, trước đó tên sát nhân này từng thụ án 10 năm vì “hành vi bạo lực có tính chất tình dục với trẻ vị thành niên”, và bị giám sát chặt chẽ khi mới được thả ra. 
Ke au dam cuong hiep va sat hai hai be gai 10 tuoi-Hinh-4
Trước đó, tên Pesternikov đã thụ án 10 năm tù vì tội ấu dâm. Ảnh: dailymail 
Cái chết thương tâm của hai đứa trẻ ngây thơ mới chỉ 10 tuổi đã gây nên làn sóng phẫn nộ ở Nga. Nhiều người còn lên tiếng yêu cầu chấm dứt lệnh cấm áp dụng hình phạt tử hình kéo dài hàng thập kỷ ở nước này. 

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

Phó Chủ tịch Quốc hội Nga Mikhail Yemelyanov nói: “Chúng tôi tin rằng những kẻ giết người, ấu dâm và khủng bố nên đối mặt với án tử hình. Chúng tôi sẽ xem xét điều này”.
Mộc Nhiên (theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)