Huyệt mộ đắp nửa chừng và cái kết của kẻ ngoại tình

Google News

Thi thể ông Vương ở Đài Loan được tìm thấy trong huyệt mộ ở độ sâu chưa đến một mét. Ông bị trói tay ra sau, cổ có vết siết hằn sâu...

Ngày 30/12/2018, kết thúc ngày làm việc cuối năm, tài xế taxi Vương Gia Dân (Đài Loan, Trung Quốc) đi bộ về nhà thì gặp một người đàn ông chặn ngang đường. Hai người lên xe nói chuyện.
Mất tích sau khi bị đòi bồi thường hơn 200 triệu
Cảnh sát cho biết ông Vương Gia Dân (51 tuổi) và Khâu Thượng Ngưỡng (50 tuổi) cùng lái taxi, thân nhau. Gần đây Khâu phát hiện bạn gái họ Lưu của mình có tình cảm qua lại với Vương, thậm chí còn hứa hẹn sẽ kết hôn sau khi người đàn ông này khi ly hôn với vợ.
Trung tuần tháng 12/2018, Khâu có trực tiếp đề nghị ông Vương phải bồi thường tổn thất về tinh thần 30 vạn đài tệ (225 triệu đồng) thì ông ta mới cho qua chuyện. Ông Vương không đồng ý nên Khâu thuê người chặn đường đánh hội đồng nhiều lần.
Ngày 27/12/2018, ông Vương và vợ đến sở cảnh sát báo về việc Khâu liên tục cho người tống tiền và sử dụng bạo lực đối với ông ta.
Huyet mo dap nua chung va cai ket cua ke ngoai tinh
Vị trí thi thể được tìm thấy tại nghĩa trang Ảnh: Setn. 
Lúc 22h ngày 30/12/2018, khi đậu xe chuẩn bị về nhà, ông Vương đã bị Khâu chặn đường và kéo lên xe nói chuyện. Sau đó mọi thông tin về ông Vương đều bị cắt đứt.
Ngày 2/1, một vị khách gọi điện đến nhà hỏi việc ông Vương lỡ hẹn, lúc này người nhà vội vàng đi báo công an.
Khi được hỏi tại sao chồng mất tích 3 ngày mới báo cảnh sát, vợ ông Vương cho hay trước đó chồng mình thỉnh thoảng cũng không về nhà một hai ngày nên không nghi ngờ gì. Khi có khách báo việc lỡ hẹn bà mới ý thức được điều chẳng lành xảy ra với chồng.
Sự mất tích trùng hợp với việc thời gian gần đây ông Vương liên tục bị Khâu tống tiền và đánh đập. Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra.
Di chuyển gần trăm cây số phi tang xác chết
Ngày 5/1, cảnh sát tìm ra vị trí cuối cùng từ điện thoại của ông Vương. Đó là khu vực nghĩa trang số 9 thuộc TP Nam Đầu cách Đài Trung gần trăm km.
Thời điểm đó điện thoại ông Vương không liên lạc được. Cảnh sát đã dùng mọi phương pháp tìm kiếm và phát hiện một huyệt mộ còn mới được lấp sơ sài, ruồi bay rất nhiều bên trên và phát ra mùi hôi nồng nặc.
Thi thể ông Vương được tìm thấy trong huyệt ở độ sâu chưa đến một mét. Ông bị trói tay ra sau, có vết siết cổ hằn sâu, trên thi thể nhiều vết bầm tím có thể do bị đánh đập để lại.
Kết quả pháp y cho biết ông Vương đã bị giết trước khi chôn xác, nguyên nhân tử vong là do ngạt thở.
Sàng lọc các hình ảnh camera thu thập được, ghi chú cuộc gọi và một số chứng cứ do vợ ông Vương cung cấp, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ nghi phạm Khâu Thượng Ngưỡng. Có vẻ như không quá bất ngờ về sự việc nên Khâu đón nhận một cách tự nhiên như đã biết trước.
Trước cơ quan điều tra Khâu thừa nhận đã giết người. Ông ta khai làm trong lĩnh vực dịch vụ tang lễ, khi không có việc thì chạy taxi kiếm thêm thu nhập.
Mặc dù đã có gia đình và hai con nhưng Khâu công khai sống chung với cô Lưu trong nhiều năm. Họ có chung một cô con gái.
Khâu cùng bạn gái và ông Vương đều lái taxi và đã quen nhau từ trước. Gần đây người phụ nữ này đòi chia tay, trong khi vợ đòi ly hôn và chia tài sản khiến ông ta uất hận, lập kế hoạch giết Vương.
Ngày 30/12, Khâu lái xe đến nghĩa trang số 9, tìm một huyệt mộ trống chuẩn bị cho kế hoạch giết người.
Khi trời tối, Khâu đến khu nhà Vương chờ bạn tan làm. Vương vừa lên ôtô liền bị Khâu dùng dây thừng siết cổ đến chết.
Hung thủ chở xác chết ra nghĩa trang thủ tiêu một cách sơ sài. Xong việc, ông ta trả lại xe vào gara cho vợ và trở về nhà với người tình như không có gì xảy ra.
VKSND Nam Đầu, Đài Loan đang thụ lý vụ án.
Theo Diên Mai/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)