Hôn nhân trục trặc, người đàn ông dùng dao bếp "tự cung"

Google News

Dường như hối hận về hành động của mình, 16 tiếng sau, người đàn ông mang "của quý" đến bệnh viện, hy vọng các bác sĩ có thể nối lại. 

Mới đây, một người đàn ông 48 tuổi chưa rõ danh tính đến từ Kenya gây xôn xao khi tự ta cắt bỏ "của quý" của mình". Theo DailyMail, nguyên nhân của hành động này xuất phát từ những rắc rối trong hôn nhân, mà phần lớn xoay quanh "chuyện giường chiếu".
Các bác sĩ cho hay, 16 tiếng sau khi vụ việc xảy ra, có lẽ do hối hận vì hành động của mình nên người đàn ông này mang theo "của quý" tới bệnh viện, hy vọng các bác sĩ có thể giúp anh ta nối lại nó. 
Hon nhan truc trac, nguoi dan ong dung dao bep
Các bác sĩ không tiết lộ người đàn ông mất bao nhiêu máu và làm thế nào để cầm máu trước khi tới bệnh viện. Ảnh: Alamy Stock Photo 
Ngay sau đó, một ca phẫu thuật diễn ra. Tuy nhiên, do bộ phận này bị cắt bỏ quá lâu, lại không được bảo quản đúng cách nên kết quả không được như mong đợi. Mặc dù vậy, sau ca phẫu thuật, sức khỏe của bệnh nhân vẫn có dấu hiệu phục hồi tốt. 
Tiến sĩ Rono Kipkemoi, công tác tại Đại học Egerton ở thành phố Eldoret, Kenya chia sẻ: "Tự cắt bỏ 'của quý' là chuyện không quá phổ biến, chứng tỏ bệnh nhân có dấu hiệu bất ổn về tâm lý. Hành động này không chỉ gây tổn thương bên ngoài mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống sau này".
Trong khi đó, theo Tiến sĩ Fardod O'Kelly, bác sĩ phẫu thuật tiết niệu tại Bệnh viện Beacon, thành phố Dublin, Ireland, việc cắt bỏ cơ quan sinh dục cực kỳ nguy hiểm hởi lượng máu bơm đến cơ quan này rất lớn. "Mất máu hoặc nhiễm khuẩn huyết rất nguy hiểm, trong một số trường hợp còn có thể dẫn đến tử vong", ông nói. "Những chấn thương như trên cũng khá hiếm gặp. Nhìn chung, các bệnh nhân có hành động này thường có triệu chứng về bệnh tâm thần, ảo giác hoặc lạm dụng chất kích thích".
"Nguy hiểm từ việc cắt cụt cơ quan sinh dục không chỉ là việc gây ra tình trạng mất nhiều máu, nhiễm trùng cục bộ, nhiễm khuẩn huyết, không còn khả năng trong 'chuyện vợ chồng' mà còn kéo theo đó là di chứng tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề", Tiến sĩ chia sẻ thêm. 

2 Files
1- MP4 File 4.62 MB
2- MP4 File 4.62 MB
Nguyễn Nguyễn (Theo DailyMail)

>> xem thêm

Bình luận(0)