Hoảng hồn phát hiện 18 con bọ cạp sống trong vali du lịch

Google News

Người phụ nữ sống ở Áo cho biết cô vừa trở về từ chuyến du lịch Croatia, chuẩn bị cất đồ đạc thì phát hiện rất nhiều bọ cạp sống trong vali quần áo.

Người phụ nữ sống ở Natternbach, Áo, vừa đi du lịch Croatia và khi về nhà, cô mở vali để cất đồ thì phát hiện rất nhiều bọ cạp bên trong. Cô đã thông báo cho cơ quan kiểm soát động vật địa phương về việc phát hiện 18 con bọ cạp trong vali của mình.
Nhân viên cơ quan kiểm soát động vật địa phương đã có mặt ở hiện trường bắt những con bọ cạp và chờ ngày trả chúng về quê hương Croatia.
Hoang hon phat hien 18 con bo cap song trong vali du lich
18 con bọ cạp trong vali của người phụ nữ vừa đi du lịch Croatia về. 
Người phụ nữ cho hay: "Tôi hoàn toàn sốc khi nhìn thấy những con bọ cạp trong vali. Tôi không biết bằng cách nào chúng xuất hiện ở đó”.
Tierhilfe Gusental, nhân viên cơ quan kiểm soát động vật địa phương cho biết: "Chúng tôi đã đến lấy đi những con bọ cạp. Hiện tại, các con vật đã được bảo vệ an toàn. Chúng được nuôi trong trại động vật Linz cho đến khi bắt đầu hành trình trở về".
Trước đó, ngày 30/6, một phụ nữ khác ở Linz, Áo, cũng phát hiện một con bọ cạp trong căn hộ của mình sau khi trở về từ chuyến du lịch ở Croatia.
Đáng chú ý, cô chỉ phát hiện ra con vật nguy hiểm này sau 3 tuần về nhà. Cô bị bọ cạp cắn nhưng không biết, may mắn là không có gì quá nguy hiểm đến sức khoẻ của cô.
Bọ cạp có đặc điểm là đuôi cong, có một nọc độc ở đuôi và một cặp càng ở phía trước. Mặc dù chúng sống ở nhiều môi trường khác nhau nhưng phổ biến và đa dạng nhất là ở các sa mạc.
Vết cắn của bọ cạp có thể gây tử vong. Sau khi bị bọ cạp cắn, các triệu chứng bao gồm đau dữ dội tại vị trí vết cắn, ngộ độc, sốt, nôn mửa, tiêu chảy và các triệu chứng khác.

Mời độc giả xem video: Nhện góa phụ đen tử chiến với mẹ con bọ cạp thân lông. Nguồn: Youtube.


Thảo Nguyên (Theo UPI)

>> xem thêm

Bình luận(0)