Hỏa táng xác bố ruột tại bãi rác vì muốn tiết kiệm tiền

Google News

Để tiết kiệm 13 triệu đồng, con trai đã mang xác bố ra bãi rác và châm lửa.

Theo Sina, vào ngày 7/6 vừa qua, những người dân tại vùng Nanhu tỉnh Chiết Giang - Trung Quốc đã vô tình phát hiện một thi thể cháy đen tại khu đất trống vốn là bãi rác.
Nhiều nghi vấn được đặt ra: nạn nhân là nam hay nữ, là tự sát hay ngộ sát. Qua điều tra, cảnh sát xác nhận đây là thi thể của một người đàn ông tên Liu Mouqing 53 tuổi đến từ Vân Nam và cuối cùng con trai của ông cùng vợ cũng đã thừa nhận là người đã ra tay thực hiện hành động mang xác bố ra bãi rác trên.
Hoa tang xac bo ruot tai bai rac vi muon tiet kiem tien
Hiện trường vụ án nơi xác chết cháy đen được phát hiện. 
Theo lời khai của nghi phạm, bố của anh bệnh nặng trong một thời gian dài và dùng thuốc mãi không chuyển biến. Mãi đến cuối tháng 5, bệnh tình của ông chuyển biến xấu hơn và sau khi từ bệnh viện trở về, ông đã trút hơi thở cuối cùng.
Thời gian gần đây hàng xóm xung quanh không thấy ông qua lại chào hỏi nên tỏ ra tò mò. Khi được hỏi, người con trai của ông chỉ bảo rằng: bố muốn về quê nên đã nhờ anh đưa về.
Hoa tang xac bo ruot tai bai rac vi muon tiet kiem tien-Hinh-2
Xe chở thi thể nạn nhân ra bãi rác. 
Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã phát hiện sự thật: vào ngày 4/6 vừa qua ông bố đã qua đời. Thế nhưng thay vì tổ chức tang lễ theo nghi thức truyền thống thì cả hai đã thuê một chiếc xe ba bánh chở hàng để đưa xác bố ra bãi rác thực hành hành vi hỏa táng.
Lý giải về hành động đốt xác bố, người con trai cho hay: vì số tiền hỏa táng tại nhà tang lễ lên đến 600 USD (hơn 13 triệu đồng) nên anh đã nảy ra suy nghĩ này để tiết kiệm chi phí. Hiện tại, cặp đôi đang bị cảnh sát giam giữ để điều tra.
Theo NL/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)