Con trai sống với xác bố suốt 5 tháng

Google News

Một người đàn ông đã sống chung với xác chết của bố mình trong suốt 5 tháng, vì muốn tiếp tục hưởng tiền trợ cấp của người bố

- Một người đàn ông đã sống chung với xác chết của bố mình trong suốt 5 tháng, vì muốn tiếp tục hưởng tiền trợ cấp của người bố.

Christopher Blackburn, 28 tuổi, đã bị bắt giữ vào tháng 3/2011 sau cảnh sát khám xét nhà và phát hiện xác của ông Guy Blackburn – bố của Christopher trong phòng ngủ dưới gầm cầu thang. Kết quả xét nghiệm tử thi cho thấy ông Guy, 54 tuổi, đã chết tự nhiên từ tháng 11/2010.

Sự việc chỉ được phát hiện sau khi những người hàng xóm nghi ngờ về khoản tiền trợ cấp của ông Guy vẫn được nhận cho dù họ không nhìn thấy ông ấy từ tháng 10/2011. Những người hàng xóm sau đó đã liên hệ với chủ của ngôi nhà ông Guy và Christopher đang ở.

 

 

Christopher Blackburn
Christopher Blackburn

 

Khi được xét hỏi, Christopher đã thừa nhận với cảnh sát rằng anh ta cố tình giấu xác bố mình trong nhà vì muốn tiếp tục hưởng tiền trợ cập của người bố. Tính từ thời gian ông Guy bị chết cho tới khi xác của ông được phát hiện, Christopher đã nhận được 1.869 bảng Anh.

Christopher sẽ phải phải hầu tòa tại tòa án Preston Crown (Anh) vào ngày 12/3 tới vì bị cáo buộc tội danh chiếm đoạt trái phép tiền trợ cấp. Nhiều khả năng người đàn ông này sẽ phải nhận án phạt ngồi tù.

Minh Thiên (Theo The Sun)

Bình luận(0)