Hám trai đi xế hộp, gái trẻ phải “cắn răng” phục vụ 43.200 "khách làng chơi

Google News

Tưởng rằng anh chàng 22 tuổi sẽ yêu và thương mình nhưng cô gái không ngờ chính anh ta lại dẫn mình vào con đường bán dâm.

Những đường dây mại dâm hoạt động vô cùng tinh vi. Các đối tượng điều hành dùng các thủ đoạn "cáo già" để che đậy nhằm tránh bị phát hiện. Chúng cũng ép buộc, lừa đảo, dụ dỗ ngon ngọt khiến nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin vào con đường không ai mong muốn. Loạt bài Bí ẩn sau những đường dây mại dâm sẽ cho độc giả thấy được tội lỗi của bọn chúng và là bài học cảnh tỉnh cho các cô gái.
Ham trai di xe hop, gai tre phai “can rang” phuc vu 43.200
Karla giờ đây là một nhà hoạt động chống nạn buôn người. 
Bị lừa dối bằng lời ngon ngọt
Karla Jacinto (Mexico) đã trải qua những ngày tháng đau khổ, tủi cực và như sống ở địa ngục suốt 4 năm trời. Cô bắt đầu lại cuộc sống sau khi được giải cứu khỏi nhà thổ. Nhưng ký ức ngày nào vẫn như còn hiện hữu trong tâm trí.
Cô gái nhìn thẳng vào mắt phóng viên, giọng khẽ cất lên lên và nói cô bị cưỡng bức 43.200 lần. Cô phải tiếp 30 khách "làng chơi" mỗi ngày, 7 ngày/tuần, trong 4 năm.
"Tôi xuất thân từ một gia đình phức tạp. Tôi bị một người thân lạm dụng tình dục và bị ngược đãi từ khi 5 tuổi", Karla nhớ lại.
Năm 12 tuổi, cô bị một "tú ông" chú ý rồi dụ dỗ bằng những lời nói tử tế và một chiếc xe hơi. Karla còn nhớ, mọi chuyện bắt đầu lúc cô đang đợi bạn ở gần ga tàu điện ngầm tại thủ đô Mexico City (Mexico) thì một cậu bé bán kẹo đi đến và nói có ai đó gửi cho Karla một ít kẹo làm quà.
Chỉ 5 phút sau, một nam thanh niên xuất hiện. Anh ta giới thiệu là một nhân viên bán xe hơi cũ. Sự lúng túng ban đầu biến mất ngay khi người này kể cũng bị lạm dụng lúc còn nhỏ. Karla nhận xét đó là người khá lịch lãm và tình cảm.
Hai người trao đổi số điện thoại với nhau. Một tuần sau đó, anh ta gọi cho Karla và rủ cô đi một chuyến tới Puebla (Mexico). Cô gái trẻ đã "choáng" và phấn khích khi bạn trai lái một chiếc xe hơi đắt tiền đến đón.
Anh chàng 22 tuổi không mất nhiều thời gian để thuyết phục Karla bỏ nhà đi, đặc biệt là sau một đêm mẹ của Karla không mở cửa khi cô về nhà muộn.
"Ngày hôm sau, tôi bỏ đi với anh ấy. Tôi sống với anh ấy 3 tháng. Anh ấy đối xử với tôi rất tốt. Anh ấy yêu tôi, mua quần áo, mua giày, hoa, socola cho tôi, mọi thứ đều tốt đẹp", Karla nhớ lại.
Bạn trai của Karla bỏ cô lại ở một mình trong một tuần ở căn hộ của 2 người. Người em họ của bạn trai thường xuất hiện với các cô gái lạ mặt hằng tuần. Sau đó, Karala lấy hết can đảm hỏi thì bạn trai mới thú nhận đó là các cô gái "bán hoa".
Vài ngày sau, bạn trai nói với Karla về những điều phải làm, tính giá bao nhiêu, những việc phải làm với khách và trong thời gian bao lâu, cư xử với cách thế nào, nói chuyện với khách ra sao để có nhiều tiền.
4 năm địa ngục
Đó chỉ là khởi đầu của 4 năm địa ngục. Lần đầu tiên bị ép bán dâm, cô được đưa đến Guadalajara - một trong những thành phố lớn nhất của Mexico. "Tôi làm việc bắt đầu lúc 10h sáng và kết thúc lúc nửa đêm", cô kể.
Cô cũng đến những thành phố khác để "đi khách". Karala được đưa đến nhà thổ, nhà nghỉ, các khu phố đèn đỏ, thậm chí cả nhà riêng. Cô chẳng có ngày nghỉ. Thậm chí, sau vài hôm đầu tiên, cô gặp ít nhất 30 khách/ngày, 7 ngày/tuần.
Karla vẫn còn nhớ về lần bị bạn trai đánh, sau khi khách để lại dấu vết trên cổ. "Anh ta đánh tôi bằng sợi xích sắt. Anh ta đấm tôi, đá, nhổ, nhổ nước bọt vào mặt tôi. Tôi nói muốn bỏ đi. Anh ta cáo buộc tôi yêu một khách hàng. Anh ta nói rằng tôi thích làm gái bán hoa".
Năm 15 tuổi, cô sinh con và cha của đứa trẻ là một chủ chứa. Cô bị ép làm mọi việc theo ý anh ta. Vì nếu không làm theo thì đứa trẻ sẽ bị sát hại. Năm 2008, Karla được giải cứu trong một chiến dịch chống nạn buôn người ở Mexico.
Hiện, cô đã thoát khỏi cảnh phải "chiều khách" và bắt đầu cuộc sống mới với việc tham gia các hoạt động chống buôn người. Tuy vậy, ký ức về 4 năm "địa ngục" sẽ rất khó và rất lâu nữa mới có thể xóa mờ trong tâm trí của Karla.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)