Cảnh sát Dubai phá đường dây buôn người, cứu một cô gái Việt

Google News

Cảnh sát Dubai đã bắt giữ một băng nhóm gồm 5 người Việt Nam, trong đó có một phụ nữ, về hành vi buôn người.

Cảnh sát Dubai đã bắt giữ một băng nhóm gồm 5 người Việt Nam, trong đó có một phụ nữ, về hành vi buôn người, đồng thời giải cứu nạn nhân là một cô gái người Việt Nam, bị chúng giam giữ trái phép, tạo điều kiện cho cô về nước an toàn.
Canh sat Dubai pha duong day buon nguoi cuu mot co gai Viet
(Ảnh minh họa) 
Thiếu tướng Khalil Ibrahim Al Mansouri, Phó Tổng tư lệnh Cảnh sát Dubai phụ trách điều tra tội phạm hình sự cho biết, nhóm nghi phạm bị bắt giữ trong thời gian nhanh kỷ lục, sau khi cơ quan này nhận được thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam.
Nạn nhân nhập cảnh vào Dubai bằng visa du lịch để tới thăm một người bạn. Sau khi tới nơi, cô gọi điện cho cô bạn của mình thì được cho địa chỉ tới một căn hộ. Tới nơi, cô thấy căn hộ khóa trái cửa và gặp một người Việt Nam khác, người này mời cô vào nhà chờ.
Do quá mệt sau chuyến bay dài, cô vui vẻ đồng ý và rơi vào bẫy của chúng. Cô cho biết trong căn hộ có nhiều người Việt khác, chúng bắt cô phải làm gái bán dâm. Khi cô từ chối, chúng đánh đập, đe dọa và giam giữ cô trong căn hộ suốt 5 ngày trời. Cô cho biết trong căn hộ trên có nhiều người phụ nữ khác đang làm gái bán dâm.
Sau nhiều ngày bị giam cầm, cô gái may mắn trốn thoát khỏi căn hộ và chạy tới sân bay Dubai trong điều kiện hoảng loạn. Cùng thời điểm trên, Cảnh sát Dubai đang tiến hành điều tra sự việc từ tin báo của Đại sứ quán Việt Nam vào hôm 26/6, sau khi gia đình nạn nhân gọi điện cầu cứu.
Cô được Cảnh sát Dubai trấn an tư tưởng rồi hỗ trợ về nước. Từ lời kể của nạn nhân, Cảnh sát Dubai đã tiến hành bắt giữ băng nhóm buôn người ngay sau đó.
Đại sứ quán Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Cảnh sát Dubai vì nỗ lực giải cứu cô gái Việt Nam và triệt phá băng nhóm tội phạm buôn người nguy hiểm.
>>> Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)