Giả vờ xách đồ giúp rồi nổi thú tính, yêu râu xanh bị cắn rách môi

Google News

Bị yêu râu xanh cưỡng bức trong đêm tối nhưng cô gái vẫn nhanh chóng thoát thân nhờ hành động khiến nghi phạm đau đớn tột cùng.

Ra vẻ hào hiệp giúp đỡ
Tháng 12/2013, Radingoana - nam thanh niên 21 tuổi, sống ở Nam Phi đã trải qua một bài học đau đớn khi một nửa môi dưới bị cắn rách. Tuy nhiên, sự việc không phải do người này bị ngã, tai nạn, va đập vào vật gì, mà đó là hậu quả của hành vi ghê tởm do yêu râu xanh này gây ra đối với một cô gái đến từ Zimbabwe.
Gia vo xach do giup roi noi thu tinh, yeu rau xanh bi can rach moi
 Một nửa môi dưới của nam thanh niên bị cắn rách.
Hôm xảy ra sự việc, cô gái người Zimbabwe đang đi trên đường đến một trang trại gần Marble Hall. Sau quãng đường dài, cô đến thị trấn lúc 20h30'. Vì trời đã tối nên không có xe taxi nào chở cô đến địa điểm đã định trước.
Khi nhìn thấy cô gái đang tìm xe, nam thanh niên 21 tuổi ở bến taxi lại gần và giúp đỡ cô xách hành lý. Trước tấm lòng hào hiệp của nam thanh niên đúng thời điểm trời tối, cô gái không ngần ngại hay đề phòng. Những tưởng đây là ân nhân cứu giúp lúc chưa tìm được xe, nhưng sự thật không phải vậy.
Anh ta hứa sẽ dẫn cô đi tìm một chiếc xe có thể cho đi nhờ giúp cô gái đến địa điểm mà mình cần. Thế nhưng, trên đường đi, chàng trai lạ mặt này lại buông lời đề nghị cô gái về nhà anh ta để làm "chuyện ấy".
Cảm nhận tốt đẹp về chàng trai trẻ giàu lòng tốt gần như biến mất, cô gái bắt đầu cảm thấy có điều gì đó bất thường ẩn đằng sau lòng tốt của anh ta. Trước lời đề nghị của nam thanh niên, cô kiên quyết khước từ và không chấp nhận làm "chuyện ấy".
Những tưởng câu trả lời như vậy sẽ giúp anh ta phải quên đi ý tưởng đen tối trong đầu, nhưng nam thanh niên đột ngột thay đổi hoàn toàn. Anh ta nắm lấy tay cô gái và ép cô vào một đồng cỏ.
Cắn môi của yêu râu xanh để trốn thoát
Giữa đêm tối, cô gái chẳng biết cầu cứu ai nên đành phải nghe theo yêu cầu của nam thanh niên. Sau khi khống chế nạn nhân, yêu râu xanh bắt đầu hôn cô.
Với mục đích trốn thoát nhằm làm cho anh ta không thể thực hiện được âm mưu của mình, cô gái cắn vào môi dưới của yêu râu xanh trong khi anh ta cưỡng hôn. Cú cắn giúp cô nhanh chóng thoát thân, còn nam thanh niên xấu xa la hét trong đau đớn và sốc vì hành động không ngờ.
Không chỉ cưỡng hôn cô mà trước đó anh ta còn trộm chiếc ví của cô gái, sau đó chạy đến làng Mamphokgo với phần môi dưới bị thương.
Điều bất ngờ là anh ta còn đến đồn cảnh sát báo tin bản thân bị những kẻ không rõ danh tính tấn công, cướp và đâm. Sau đó, đối tượng này được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương ở môi dưới.
Tuy nhiên, hành động của anh ta không che đậy được hành vi mà mình gây ra. Bởi vì, chỉ ít phút sau đó, cô gái đến đồn cảnh sát báo tin về việc bản thân bị cưỡng bức và cướp tài sản. Theo lời nạn nhân, nghi phạm đã bỏ trốn sau khi cô cắn vào môi dưới của anh ta.
Sau khi xâu chuỗi các thông tin, nghi phạm Radingoana bị bắt giữ trong bệnh viện. Ví của cô gái vẫn còn trong người của nghi phạm. Yêu râu xanh 21 tuổi ra tòa không lâu sau đó.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)