Gã đàn ông xả súng giết 5 đồng nghiệp vì "điên tình"

Google News

Vì thất tình, người đàn ông 30 tuổi đã ra tay giết chết 5 đồng nghiệp vì cho rằng họ đã xúi giục bạn gái quay lưng lại với tình yêu của mình. Không chỉ dừng lại ở đó, kẻ sát nhân còn buộc cô gái phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này trước khi bắn thẳng vào ngực cô.

Người ta vẫn thường nói không có gì đau khổ bằng yêu đơn phương, tình yêu không được đáp lại. Không ít người ở trong trường hợp oái oăm đó đã tự mình gây ra những hành động thiếu suy nghĩ để rồi hối hận cả đời. Loạt bài Bi kịch tình đơn phương sẽ đưa đến cho đọc giả những bài học cho bản thân .
Ga dan ong xa sung giet 5 dong nghiep vi
Dmitry Vinogradov đã cùng lúc giết chết 5 người và làm bị thương 1 người. 
Vụ án đẫm máu
Ngày 7/11/2012, khi các nhân viên của phòng Tài chính thuộc Nhà máy dược phẩm Rigla nằm ở phía đông bắc Moscow đang làm việc thì bỗng một người đàn ông tay bịt kín mặt với khẩu súng trên tay bất ngờ xông vào. Còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì hàng loạt tiếng súng nổ vang lên. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường thì 6 nhân viên đang nằm trong các vũng máu còn hung thủ thì đã bỏ trốn cùng với vũ khí gây án. Vụ xả súng đã khiến 5 người chết và 1 người bị thương nặng.
Nạn nhân duy nhất may mắn sống sót sau vụ xả súng là Anna Kaznikova (24 tuổi), đã cung cấp những manh mối quan trọng của vụ án. Hung thủ chính là người bạn trai cũ của cô - Dmitry Vinogradov. Dmitry cũng là nhân viên của nhà máy, làm việc ở bộ phận pháp lý. Trước đây, hai người từng hẹn hò nhưng gần đây đã chấm dứt mối quan hệ và không liên hệ với nhau khoảng 1 tháng nay.
Ngay lập tức, người đàn ông 30 tuổi đã bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn. Tuy nhiên, anh này khẳng định không hay biết gì vì suốt thời gian xảy ra vụ thảm sát đẫm máu, Dmitry đang đi thăm họ hàng ở một thành phố khác.
Tuy nhiên, một người bạn khác của Anna lại cho biết, dù đã chia tay nhưng Dmitry Vinogradov vẫn thường xuyên làm phiền bạn mình. Những lời khai mâu thuẫn của Dmitry Vinogradov chứng tỏ có gì đó bí ẩn xung quanh vụ án này. Mặc dù chưa đủ bằng chứng để kết tội nhưng Dmitry Vinogradov vẫn bị cảnh sát liệt vào hàng nghi phạm số một.
Sau một thời gian bị quản thúc, Dmitry Vinogradov đã quyết định thay đổi lời khai của mình và thú nhận tất cả mọi chuyện. Bi kịch bắt nguồn từ chính mối tình của Dmitry với Anna Kaznikova.
Mối tình mù quáng
Sau khi tốt nghiệp trung học, Dmitry Vinogradov và Anna Kaznikova đều cùng tới làm việc tại công ty dược. Tại đây, họ dần nảy sinh tình cảm. Dmitry Vinogradov cho biết, Anna Kaznikova là người phụ nữ mà mình hết lòng yêu thương.
Tuy nhiên, Dmitry Vinogradov là một người đàn ông si tình, ích kỷ và hay ghen tuông vô cớ, chỉ cần nhìn thấy bạn gái vui vẻ nói cười với một người đàn ông khác là Dmitry Vinogradov tỏ ra tức giận và không ít lần khiến Anna xấu hổ với bạn bè. Vì thế sau một thời gian, giữa hai người bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Thêm vào đó, tính cách cũng khác biệt nên mâu thuẫn cứ thế chồng chất.
Không ít lần Anna Kaznikova yêu cầu chấm dứt mối quan hệ nhưng Dmitry Vinogradov đều van nài, thậm chí gây sức ép. Sau nhiều lần không thể thay đổi được, cuối cùng Anna Kaznikova kiên quyết chia tay và không chấp nhận bất cứ một lời năn nỉ xin lỗi nào của Dmitry.
Thấy người yêu cương quyết quay lưng lại với mình, Dmitry Vinogradov lại cho rằng chắc chắn những người đồng nghiệp cùng phòng với Anna Kaznikova đã xúi giục. Trong cơn tức giận mù quáng, Dmitry đã trả thù bằng cách lao đến phòng làm việc và xả súng điên cuồng, bắn chết cùng lúc 3 người đàn ông cùng 2 người phụ nữ.
Không dừng lại tại đó, Dmitry Vinogradov tiếp tục xông vào bên trong và kéo Anna Kaznikova ra để tận mắt chứng kiến những người bạn của cô đang quằn quại trong vũng máu. Quá sợ hãi và hoảng loạn, Anna Kaznikova chỉ biết khóc và rồi bị tình cũ bắn liên tiếp 2 phát súng vào mặt và ngực. Sau khi gây án, Dmitry Vinogradov đã bỏ đến nhà một người bà con xa ở một thành phố khác và phi tang hung khí.
Dmitry Vinogradov đã phải đối mặt với tội danh giết người hàng loạt và phải nhận bản án tử hình. Cho tới khi bản án được đưa ra, Dmitry Vinogradov vẫn một mực khẳng định rằng nếu như không có sự xúi giục thì chắc chắn người yêu sẽ không đủ tự tin để rời bỏ mình.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)