Định hãm hiếp trẻ em, bất ngờ bị pit bull cắn mất "của quý"

Google News

Kẻ hiếp dâm sẽ phải ân hận cả đời vì một giây suy nghĩ thiếu chín chắn.

Randle James, 52 tuổi từ hạt Saline, bang Arkansas, Mỹ, trèo qua cửa sổ tầng 1, lẻn vào một ngôi nhà nhỏ trong vùng hồi cuối tháng 3. Tên này nhìn thấy 2 em nhỏ đang nằm ngủ ở tầng 1.
Pit bull là giống chó rất khỏe và hung dữ. 
James trèo lên giường 2 bé gái, định thực hiện hành vi hiếp dâm thì bất ngờ chú chó pit bull trong nhà phát hiện ra kẻ lạ. Chú chó lao nhanh về phía tên “yêu râu xanh” và cắn nát “của quý” của James.
Tiếng la hét của kẻ hiếp dâm khiến gia đình bé gái thức giấc. Ngay sau đó, chủ nhà gọi điện báo cảnh sát và kẻ tấn công được đưa vào viện cấp cứu. Bác sĩ cho biết họ không thể cứu được “của quý” của kẻ hiếp dâm vì chó pit bull đã cắn đứt.
Bác sĩ bệnh viện cho biết họ phải thực hiện ca phẫu thuật trong nhiều giờ đồng hồ vì James chảy máu rất nhiều. Thủ phạm không nguy hiểm tính mạng nhưng chắc chắn sẽ phải ân hận cả đời vì hành động dại dột của mình.
“Gia đình giấu tên nói rằng họ rất biết ơn chú chó pit bull đã giải cứu bé gái khỏi kẻ hãm hiếp. Đó là người hùng của chúng tôi. Nó sẽ được ăn bít tết trong 1 tuần”, mẹ của bé gái nói.
Hàng xóm trong hạt Jamine nói rằng đây là vụ việc chưa từng xảy ra. Họ cho biết khi ngủ ban đêm, các gia đình thường mở cửa sổ. Một nhân chứng khác nói: “Tôi đang ngủ thì nghe thấy tiếng hét thất thanh. Tôi chưa bao giờ nghe thấy thứ gì như vậy. Máu chảy lênh láng khắp nơi khi tôi chạy sang nhà hàng xóm. Thật kinh hãi”.
Pit bull là giống chó hung dữ, sức khỏe vượt trội và rất trung thành. Đây là giống chó rất được ưa chuộng ở Mỹ.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)