Đau lòng bà nội hốt hoảng phát hiện cháu gái chết trên giường

Google News

Cô bé 9 tuổi đã chết mà gia đình không hay biết. Bà nội khai với cảnh sát rằng: "Khi tôi gọi nó dậy ăn sáng thì phát hiện ra sự việc đau lòng".

Câu chuyện đau lòng xảy ra ở Thái Lan trong một gia đình bình dân. Bé Prapwee Pratwat, 9 tuổi đã bị chết khi đang nằm ngủ.
Cụ thể, sự việc xảy ra vào sáng 3/1, như bình thường cô bé dậy rất sớm để kịp giờ học nhưng ngày hôm ấy, em ngủ quá lâu. Thấy sự việc bất thường, bà nội Lung Chu của em đã đến lay em dậy nhưng cô bé vẫn không chịu mở mắt.
Linh tính có chuyện chẳng lành, bà nội sờ lên mũi và người cô bé thì đau xót òa khóc. Bé Prapwee đã chết. Sau khi phát hiện ra sự việc, bà Lung Chu vội vàng báo cảnh sát địa phương. Cảnh sát phát hiện ra một vết cắn trên tay của cô bé. Sau đó, cảnh sát đã phát hiện ra một con rắn hổ mang dài hơn 2m dưới gầm giường, nơi em ngủ.
Tại cơ quan cảnh sát, bà Lung Chu khai: "Sáng 3/1, tôi gọi con bé dậy nhưng không thấy nó cử động, nó cũng không thở và tôi đã rất hoảng sợ. Tôi kêu cứu đến mọi người xung quanh. Khổ thân con bé, bố mẹ nó ly dị, nó sống cùng tôi. Vậy mà...".
Bà Lung Chu còn chia sẻ, bà chưa bao giờ thấy rắn ở nhà mình. Chính vì vậy, bà cảm thấy đau xót khi cô cháu gái bị chết oan uổng. "Tôi đau đớn quá. Tôi muốn cháu nội tôi sống lại. Tôi chết thay nó cũng được mà, nó còn bé quá".
 Bé gái bị chết ngay trên giường.
 Đây là con rắn gây ra cái chết của cô bé 9 tuổi.
Phía cảnh sát cho biết, cô bé đã chết 8 tiếng trước khi bị phát hiện. Thiếu tướng Natakom Meenim thuộc đồn cảnh sát địa phương cho biết: "Cảnh sát nhận được thông tin cô bé đã chết lúc 7h40 sáng 3/1 và không rõ nguyên nhân cái chết ấy. Cuối cùng sau khi khám xét hiện trường chúng tôi kết luận không có chuyện cô bé bị giết mà do một vết cắn. Đó là một con rắn dài hơn 2m nằm dưới nệm giường đã giết Prapwee trong lúc ngủ".
Theo Đỗ Quyên/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)