Đầu bếp ăn bún chả cùng ông Obama bất ngờ tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Đầu bếp kiêm nhân vật truyền hình nổi tiếng Anthony Bourdain – người từng cùng Tổng thống Mỹ Barack Obama ăn bún chả trong chuyến thăm Việt Nam 2016 đã qua đời ngày 8/6 ở tuổi 61. 

Thông tin đầu bếp ăn bún chả cùng ông Obama ở Việt Nam qua đời được công bố bởi đài CNN (Mỹ) nơi ông Bourdain từng làm việc với vai trò dẫn chương trình cho show về ẩm thực và du lịch nổi tiếng Parts Unknown.
Theo CNN và Reuters, nguyên nhân khiến đầu bếp Anthony Bourdain ra đi đột ngột là do tự tử.
Tổng thống Obama và ông Anthony Bourdain cùng uống bia, ăn bún chả ở Hà Nội, tháng 5/2016. Nguồn ảnh: Tuổi Trẻ
Ông được phát hiện treo cổ tự tử trong một khách sạn ở Strasbourg, Pháp, nơi ông đang ở để quay tập tiếp theo của chương trình Parts Unknown. Bữa ăn cũng là một phần của chương trình truyền hình Parts Unknown, nơi ông Bourdain dẫn dắt khán giả khám phá về đặc trưng ẩm thực và du lịch tại các quốc gia trên thế giới.
Anthony Bourdain được nhiều người Việt Nam biết đến khi cùng ngồi ăn bún chả, nói chuyện với Tổng thống Mỹ Barack Obama ở Hà Nội trong chuyến thăm VIệt Nam tháng 5/2016.
Anthony Bourdain là gương mặt ẩm thực thế giới đã từng khiến thế giới ẩm thực lên cơn sốt với cuốn sách Kitchen Confidential. Từ khi đó, ông bắt đầu sự nghiệp lang bạt khắp nơi để tìm hiểu về ẩm thực.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)