Đất nước nhiều người chuyển giới nhất lại có tỷ lệ ngoại tình cao nhất

Google News

56% những người Thái Lan được hỏi đã từng ngoại tình hay chưa, đều khẳng định rằng họ từng lừa dối nửa kia của mình.

Sự chung thủy trong tình yêu không chỉ thể hiện sự tôn trọng với đối phương, còn là trách nhiệm của mỗi người. Trong ấn tượng của nhiều người, Nhật Bản là đất nước có ngành công nghiệp khiêu dâm cực kỳ phát triển. Thế nhưng đáng ngạc nhiên, thông qua kết quả điều tra, khảo sát, Nhật Bản lại không phải là quốc gia có tỷ lệ ngoại tình cao nhất.

Cách đây không lâu, hãng Durex đã thực hiện một cuộc khảo sát với quy mô trên toàn thế giới. Kết quả phát hiện, đa số những quốc gia có tỷ lệ ngoại tình cao đều ở châu Âu. Nhưng kỳ lạ hơn nữa, quốc gia đứng đầu lại là Thái Lan, một quốc gia châu Á.

Dat nuoc nhieu nguoi chuyen gioi nhat lai co ty le ngoai tinh cao nhat

Ảnh minh họa.

Theo đó, thứ tự các quốc gia có tỷ lệ ngoại tình cao như sau:

1. Thái Lan: 56%

2. Đan Mạch: 46%

3. Ý: 45%

4. Đức: 45%

5. Pháp: 43%

6. Na Uy: 41%

7. Bỉ: 40%

8. Tây Ban Nha: 39%

9. Anh: 36%

10. Phần Lan: 36%

Mới đây, một chương trình tạp kỹ ở Nhật Bản cũng đã thực hiện một cuộc khảo sát thực tế tại Thái Lan. Khi được hỏi, người dân trả lời rất thẳng thắn: "Tôi đã từng ngoại tình, không nhớ bao lần nữa", "Mặc dù tôi đã từng ngoại tình vài chục lần, nhưng tôi thực sự vẫn yêu vợ tôi", "Tôi thường xuyên ngoại tình, chỉ cần không bị phát hiện là được mà", "Tôi không cặp bồ, chỉ tìm đến gái bán hoa thôi", "Tôi kết hôn 15 năm rồi, thi thoảng cũng không làm chủ được bản thân, quan hệ ngoài luồng một chút cũng không ảnh hưởng gì mấy".

Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)