Cựu thị trưởng Mexico có con với con dâu trước khi cưới

Google News

Cặp đôi gây tranh cãi này đã có một người con gái chung trước thời điểm họ làm đám cưới vào tháng 10 năm ngoài.

Đám cưới kỳ lạ của cựu thị trưởng Mexico với chính người con dâu của mình đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ dư luận Mexico.  
Cuu thi truong Mexico co con voi con dau truoc khi cuoi
Đám cưới kỳ lạ, xa hoa của cựu thị trưởng Mexico với con dâu.
Theo đó, hôn lễ của ông Raul Orihuela Gonzalez và con dâu Valeria Hassen Morales diễn ra vào ngày 18/10, tại khách sạn Mayakoba, ở Playa del Carmen trong một đám cưới bị chỉ trích là quá xa hoa và phô trương. Nhiều nguồn tin địa phương cho hay, cặp đôi đã có một người con gái chung hơn 1 tuổi. Nghĩa là mối quan hệ của họ đã bắt đầu từ trước đó khá lâu, và càng gần thời điểm con của chú rể đồng thời là chồng cũ của cô dâu qua đời.
Được biết, chồng cũ của Morales đã chết trong một tai nạn xe hơi hồi tháng 9/2016, khi 28 tuổi. Hai người đã có với nhau 2 người con. Tin đồn cho hay 8 tháng sau khi chồng qua đời thì cô Morales bắt đầu qua lại với bố chồng.
Cuu thi truong Mexico co con voi con dau truoc khi cuoi-Hinh-2
Morales và chồng cũ thời điểm anh này còn sống.
Về phần cựu thị trưởng, theo En24News, Gonzalez là thị trưởng thành phố Tequisquiapan, bang Querétaro, miền trung Mexico, trong hai nhiệm kỳ (2009-2011 và 2015-2018). Trong thời gian đương chức, ông này liên tục bị tố cáo và bị biểu tình phản đối. Thậm chí ông từng bị ám sát bất thành tại nhà riêng.
Theo PTH/Docbao (SHTT)

>> xem thêm

Bình luận(0)