Cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi, gã hàng xóm còn làm điều kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Một bé gái 12 tuổi đã bị hai người đàn ông cưỡng hiếp và đánh đập đến chết khi đi cùng người dì đến thăm một ngôi đền ở Ấn Độ. Nghi phạm trong vụ án này được cho là sống cùng nơi cư trú với nạn nhân.

Theo Daily Mail, một bé gái 12 tuổi đã bị hai người đàn ông cưỡng hiếp và sát hại khi đi cùng dì tới thăm một ngôi đền ở Bhopal, bang Madhya Pradesh, ngày 30/4. Cảnh sát nghi ngờ người dì 16 tuổi của nạn nhân biết nghi phạm và có thể liên quan đến vụ án này.
Được biết, hai người đàn ông đã tiếp cận bé gái tại ngôi đền và sau đó đưa cô bé đến một nơi vắng vẻ để giở trò đồi bại. Sau đó, hai nghi phạm dùng đá đập vào đầu nạn nhân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Cuong hiep be gai 12 tuoi, ga hang xom con lam dieu kinh hoang
 Người dân Ấn Độ đổ ra đường phố biểu tình. Ảnh: EPA.
Ngày 1/5, gia đình nạn nhân đã trình báo cảnh sát về việc con gái họ mất tích. Không lâu sau, hai người đàn ông, sống cùng khu phố với nạn nhân, đã bị bắt giữ cùng với người dì của bé gái.
"Madhya Pradesh là bang có số vụ cưỡng hiếp cao nhất Ấn Độ. Khi nào những vụ việc như thế này mới chấm dứt? Khi nào những người phụ nữ, các bé gái mới được sống trong môi trường an toàn?", lãnh đạo đối lập bang này, Kamal Nath, viết trên Twitter.

Mời độc giả xem thêm video: Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể rồi thiêu sống ở Ấn Độ (Nguồn: VTC14)

Trước đó, tháng 3/2019, thi thể không đầu của bé gái 12 tuổi được tìm thấy trên một cánh đồng ở Sagar, bang Madhya Pradesh.
Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, bé gái bị tấn công tình dục, trước khi bị siết cổ và chặt đầu.
Cảnh sát Ấn Độ cho hay cô bé đã bị chú và 3 người anh của mình cưỡng hiếp tập thể. Cảnh sát Ấn Độ đã đưa ra cáo buộc đối với người chú và ba người anh của nạn nhân. Tuy nhiên, một người anh đã bỏ trốn khỏi địa phương.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)