Cưới “người trong mộng” bất chấp bố mẹ phản đối, cô gái nhận kết cục đau đớn

Google News

Chỉ 20 ngày sau khi kết hôn, còn chưa kịp tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, người phụ nữ đã đột ngột qua đời với hàng loạt dấu hiệu bất thường.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Annapurna Poornima, một kỹ thuật viên sống tại thành phố Hyderabad, bang Telangana, Ấn Độ, đã quen biết với anh Dasari Karthik, nhân viên đại lý bất động sản.
Cả hai nhanh chóng yêu đương và gắn bó không rời, sau đó lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, bố mẹ của cô Annapurna lại không chấp nhận cuộc hôn nhân này. Có nguồn tin rằng bố mẹ của Annapurna là doanh nhân nên muốn con gái kết hôn với người xứng đôi vừa lứa hơn.
Thế nhưng bất chấp sự phản đối từ gia đình, cô Annapurna và anh Dasari vẫn quyết định đến với nhau. Hôm 13/11 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức đám cưới mà không có sự tham gia của nhà gái. Cô Annapurna rất buồn phiền vì điều này nhưng vẫn muốn cưới người đàn ông trong mộng và hy vọng bố mẹ sẽ thay đổi suy nghĩ trong tương lai.
Cuoi “nguoi trong mong” bat chap bo me phan doi, co  gai nhan ket cuc dau don
 Cô Annapurna quyết định cưới người mình yêu bất chấp sự phản đối của bố mẹ (Ảnh minh họa).
Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cô Annapurna dường như không hạnh phúc ngay trong khoảng thời gian đầu tiên về sống chung. Một hôm, anh Dasari đã cãi nhau với vợ, sau đó bỏ ra ngoài. Ngày 3/12, anh ta trở về nhà kiểm tra tình trạng của vợ thì thấy cô Annapurna đã tự tử bằng cách treo mình lên trần nhà. Người phụ nữ này đã ra đi chỉ 20 ngày sau khi kết hôn, chưa kịp tận hưởng bất cứ khoảng thời gian hạnh phúc nào.
Anh Dasari lập tức gọi cấp cứu và cảnh sát nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Ban đầu, người ta cho rằng đây chỉ là một vụ tự tử thông thường nhưng sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, nhân viên pháp y nhận thấy phần đầu của cô Annapurna có những vết thương khá nghiêm trọng. Từ đó, cảnh sát nghi ngờ có điều khuất tất đằng sau hoặc anh Dasari đã không khai hết toàn bộ sự thật.
Bố mẹ và người thân của cô Annapurna hiện đang mở một cuộc biểu tình trước đồn cảnh sát, đề nghị mở rộng điều tra về cái chết của con gái mình. Họ không tin rằng cô Annapurna đã chết vì tự tử và đổ lỗi cho anh Dasari. Bố mẹ của cô Annapurna cũng cáo buộc con rể đã dùng biện pháp cực đoan, quấy rối và bạo hành con gái mình.
Trước đó, việc bố mẹ phản đối chuyện tình yêu cũng như không đến tham dự đám cưới đã khiến cô Annapurna buồn bã và suy nghĩ rất nhiều, mối quan hệ giữa cô với bố mẹ cũng trở nên lạnh nhạt. Cảnh sát không bỏ qua trường hợp cô Annapurna quẫn trí vì mối quan hệ gia đình mà đưa ra quyết định quyên sinh. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.
>>> Xem thêm video: Người miền Tây ôm mộng thành tỷ phú

Nguồn: VTC 14.

Theo Khánh Hằng (Dịch từ India Today) (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)