Cung đường nguy hiểm nhất Vương quốc Anh, vừa đi vừa run lẩy bẩy

Google News

Một tài xế đã chia sẻ đoạn clip ghi lại những giây phút lái xe trong sợ hãi tại cung đường nguy hiểm nhất Vương quốc Anh.

Bà Wendy Farrar và chồng Stephen, 55 tuổi, phát hiện con đường hẹp "không dành cho những người yếu tim" khi có dịp đến thăm làng chài nhỏ Gardenstown, ở Aberdeenshire, đông bắc Scotland, Vương quốc Anh. Theo bà Farrar, để tới được nơi nghỉ dưỡng, vợ chồng bà phải lái xe qua một cung đường hẹp, dốc. Điều đáng sợ hơn cả chính là việc con đường nằm trên một vách đá, "treo" lơ lửng trên biển và không có hàng rào bảo vệ. 
Đoạn video hãi hùng được cặp đôi ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, những con sóng liên tục tạt vào cửa kính xe ô tô. Đôi lúc, những con sóng lớn còn tạt qua chiếc xe của họ, bắn vào cánh cửa của nhiều ngôi nhà dọc đường đi. Ở cuối đoạn video, người xem còn được phen hốt hoảng khi một cơn sóng lớn tạt mạnh vào cửa kính ô tô, khiến vợ chồng bà Farrar phải sợ hãi dừng xe. "Cung đường  này chắc chắn không dành cho những người yếu tim", bà Farrar nói. "Đó là 'cuốc xe' đáng sợ nhất mà hai vợ chồng tôi từng trải qua".
Cung duong nguy hiem nhat Vuong quoc Anh, vua di vua run lay bay
Một cặp vợ chồng đã trải qua những giây phút lái xe trong sợ hãi tại cung đường đáng sợ nhất Vương quốc Anh. Ảnh: Storyful Viral 
Người phụ nữ cũng cho hay, vì quá sợ hãi nên sau khi dừng lại nghỉ ngơi, vợ chồng bà đã quyết định một người sẽ đi bộ để quan sát chiếc xe, đảm bảo nó không "vượt mép đường".
Theo The Sun, không chỉ vợ chồng bà Farrar mà nhiều người khác cũng đề cao cảnh giác mỗi lần đi qua cung đường này. "Đây là tuyến đường duy nhất mà tài xế tự nguyện tuân thủ tuyệt đối quy tắc làn đường khi lái xe", một người bình luận.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)