Công nương Kate hành động lạ vì chuyện ngoại tình của chồng

Google News

Công nương Kate cảm thấy lo lắng cho cuộc hôn nhân của mình khó có thể cứu vãn được.

Vợ chồng Công nương Kate và Hoàng tử William nổi tiếng là một trong những cặp đôi hoàng gia nhận được sự yêu mến của người hâm mộ trên khắp thế giới vì đời tư ít ồn ào, thị phi. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cặp đôi này dính vào nghi án trục trặc trong hôn nhân khi Hoàng tử William được cho là ngoại tình với bạn thân của vợ, Rose Hanbury.
Kể từ nghi án ngoại tình này, đã có nhiều tin đồn khác nhau xung quanh cuộc hôn nhân của Công nương Kate và Hoàng tử William. Mới đây, trang tạp chí Globe đã đưa ra thông tin gây sốc khi tuyên bố rằng Công nương Kate đã thường xuyên bỏ bữa và bị mất ngủ vì "lo lắng cho cuộc hôn nhân của mình khó có thể cứu vãn được".
Cong nuong Kate hanh dong la vi chuyen ngoai tinh cua chong
Hoàng tử William dính nghi án ngoại tình với bạn thân của vợ. 
Thậm chí, tạp chí này cho hay, một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ rằng, Nữ công tước xứ Cambridge còn nhốt mình trong nhà tắm tại nhà của bố mẹ đẻ và bật khóc nức nở. Bà Carole, mẹ của Công nương Kate đã lo lắng khi thấy con gái nhốt mình trong đó hơn 1 tiếng đồng hồ và khi bà gõ cửa thì Công nương Kate không phản hồi. Sau đó, bà phải dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa và phát hiện Công nương Kate đang hoàn toàn sụp đổ.
Tuy nhiên, thông tin trên của tạp chí Globe đã bị người hâm mộ ném đá dữ dội và các chuyên gia hoàng gia phản bác. Theo họ, trong những hình ảnh xuất hiện gần đây nhất của Công nương Kate có thể dễ dàng nhìn thấy vợ chồng Nữ công tước xứ Cambridge vẫn vô cùng hạnh phúc, vui vẻ, thoải mái bên nhau.
Cặp đôi vừa kỷ niệm 8 năm ngày cưới và vẫn đồng hành cùng nhau trong các sự kiện hoàng gia. Có lẽ, cuộc sống vốn kín tiếng của cặp đôi này đã khiến nhiều người tò mò và luôn tìm cách tạo ra những tin đồn để khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn, sinh động hơn.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)