Phiến quân IS âm mưu hạ độc Công nương Kate

Google News

(Kiến Thức) - Các tay súng cực đoan phiến quân IS đã đe dọa sát hại Công nương Anh Kate Middleton bằng cách tẩm độc vào những thực phẩm mà cô mua tại siêu thị.

Theo Daily Mail ngày 13/1, lời đe dọa nhằm vào Công nương Kate Middleton được thực hiện thông qua dịch vụ nhắn tin Telegram. Các phần tử cực đoan IS đe doạ sẽ đầu độc thực phẩm mà cô mua tại siêu thị. “Chúng ta biết cô ấy ăn những gì, hãy tẩm độc vào chúng” là nội dung tin nhắn đe dọa của nhóm khủng bố này.
Ngoài ra, chúng cũng đe dọa con trai của Công nương Anh Kate Middleton là Hoàng tử nhí George và gửi kèm thông tin về nơi cô thường đi mua sắm.
Phien quan IS am muu ha doc Cong nuong Kate
Công nương Anh trở về sau khi đi mua sắm tại Tesco năm 2017. Ảnh: PA. 
Một nguồn tin nói với báo Daily Star: "Các nhân viên tình báo tin rằng mối đe dọa nhằm vào Công nương Kate có liên quan đến các tin nhắn mà tên Husnain Rashid từng gửi".
“Đó là một âm mưu kinh tởm vì nó liên quan đến con trai của Công nương Kate, và phá hoại mong muốn của cô ấy là được sống cuộc sống bình thường như những bà mẹ khác”, nguồn tin cho hay.

Mời độc giả xem thêm video: Công nương Kate Middleton giới thiệu thông điệp video đầu tiên đến với trẻ em nghèo (Nguồn: VTC14)

Được biết, Husnain Rashid, đến từ Lancashire, trước đó đã bị kết án tù chung thân, với thời hạn tối thiểu là 25 năm vì tội danh kêu gọi các phần tử ủng hộ IS tấn công Hoàng tử nhí George.
Tên này đã sử dụng một nhóm trò chuyện trên Telegram để khuyến khích những phần tử IS tấn công Hoàng tử nhí George.
Trong phiên tòa xét xử hồi tháng 5/2018, Công tố viên Annabel Darlow cho biết Rashid đã gửi một bức ảnh về Hoàng tử George lên nhóm trò chuyện Telegram, và nói rằng: “Thậm chí gia đình Hoàng gia Anh cũng không được bỏ qua”.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)