Công bố hình ảnh chi tiết cách thức giải cứu đội bóng Thái Lan

Google News

Các cầu thủ nhí của đội bóng Thái Lan được trang bị mặt nạ dưỡng khí và được dẫn qua các lối đi trong hang bằng dây thừng.

The Guardian ngày 8/7 đưa tin, nhà chức trách Thái Lan đã cho công bố hình ảnh mô tả chi tiết cách thức giải cứu từng thành viên đội bóng Thái Lan bị mắc kẹt trong hang Tham Luang. Theo đó, hai thợ lặn sẽ đi cùng mỗi cậu bé.
Hình ảnh chi tiết cách thức giải cứu đội bóng mắc kẹt. 
Các cầu thủ đội bóng thiếu niên Thái Lan được trang bị mặt nạ dưỡng khí và được dẫn qua các lối đi trong hang bằng dây thừng.
Khi đối mặt với những đoạn đường “đặc biệt hẹp” trong hang, các thợ lặn sẽ tháo bình dưỡng khí khỏi lưng để lăn qua khe hẹp trong lúc trườn người theo và trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ nhí đi qua những đoạn đường này. Điều này đồng nghĩa với việc các em không bao giờ phải đi một mình như nhiều người từng lo ngại trước đây.
Sau khi thoát khỏi những đoạn đường khó khăn nhất, các cầu thủ đội bóng  nhí sẽ tới hốc số 3, nơi đã được tháo cạn nước trước khi ra tới cửa hang, nơi họ đã cùng nhau tiến vào và bị mắc kẹt kể từ hôm 23/6.
Theo Hùng Cường/VOV.VN

>> xem thêm

Bình luận(0)