Con trai hành hung cha ruột 80 tuổi khi nghe tin ông định kết hôn

Google News

Một người đàn ông 47 tuổi đã ra tay sát hại chính cha ruột của mình một cách dã man khi biết ông có ý định đi bước nữa.

Vụ việc gây chấn động xảy ra tại thành phố Rajgurunagar,bang Maharashtra, Ấn Độ, tối 6/12. Kẻ gây án được xác định là Shekhar Borhaade, 47 tuổi, đã tự đến đồn cảnh sát để đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. Shekhar thừa nhận bản thân quá mất bình tĩnh khi biết được nạn nhân, ông Shankar Rambhau Borhaade, 80 tuổi, muốn tái hôn nên đã ra tay sát hại ông một cách dã man.
Cụ thể, nạn nhân đã nộp phí cho văn phòng hôn nhân với mong muốn sớm tìm được cô dâu ưng ý, cùng ông chia sẻ buồn vui trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời. Quá bức xúc trước hành động của cha già, Shekhar đã dùng dao tấn công, sau đó tiếp tục cầm cục đá mài liên tục đập mạnh vào đầu bố ruột đến khi ông không còn sức chống đỡ. Chưa dừng lại, Shekhar thậm chí lấy thêm dao làm bếp để cố gắng cắt rời đầu nạn nhân.
Hiện kẻ gây án đã bị bắt giữ, vụ án tiếp tục được điều tra, làm rõ. 
Con trai hanh hung cha ruot 80 tuoi khi nghe tin ong dinh ket hon
Ảnh minh họa. 
Trước đó không lâu, vụ việc cha ruột xâm hại rồi siết cổ lấy mạng con gái nhỏ cũng khiến dư luận Ấn Độ bàng hoàng. Cụ thể, người cha "cầm thú" khai nhận đã cưỡng hiếp con gái ruột tuổi vị thành niên trước khi siết cổ cô bé đến chết. Sau khi lấy mạng con gái, đối tượng đe dọa vợ và con trai, buộc họ phải cùng hắn đưa nạn nhân về quê hương ở Rajasthan để tiêu hủy bằng chứng.
Sau khi lên chuyến tàu Secunderabad-Rajkot Express, các hành khách đều cảm thấy kỳ lạ khi trong suốt thời gian tàu lăn bánh, bé gái này luôn "ngủ" và suốt 6 tiếng đồng hồ không hề có bất kỳ cử động nào. Một người do quá nghi ngờ nên đã thông báo cho lực lượng an ninh trên chuyến tàu. Cảnh sát thành phố Solapur sau đó đã tiến hành bắt giữ nghi phạm để điều tra, xử lý.
Nguyễn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)