Con dâu của Tổng thống Trump bất ngờ đệ đơn li dị

Google News

Bà Vanessa Trump, vợ của ông Donald Trump Jr. - con trai của Tổng thống Trumpđã quyết định nộp đơn li dị sau 12 năm chung sống và có 5 đứa con.

Tờ New York Daily News đưa tin đơn li dị của bà Vanessa được nộp lên tòa án tối cao Manhattan vào ngày 15/3. Nguyên nhân của quyết định này chưa được tiết lộ.
Vụ li hôn được xếp vào dạng "không tranh chấp", cho thấy 2 vợ chồng bà Vanessa đưa ra quyết định trong trạng thái thân thiện.
Sau khi tin tức được công bố, gia đình con trai Tổng thống Trump đã đưa ra một thông báo chung yêu cầu sự riêng tư.
"Sau 12 năm hôn nhân, chúng tôi đã quyết định đi con đường riêng. Chúng tôi sẽ luôn dành sự tôn trọng to lớn dành cho đối phương và gia đình. 5 đứa con xinh xắn mà chúng tôi có cùng nhau sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu. Đề nghị mọi người tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi trong thời gian này" - trích thông báo.
 Vợ chồng ông Donald Trump Jr. Ảnh: AP.
Trong khi đó, luật sư nổi tiếng Nancy Chemtob nhận định rằng việc nộp đơn li hôn "không tranh chấp" không đủ đảm bảo rằng sự chia rẽ sẽ duy trì tình trạng ôn hòa. "Với địa vị của người trong cuộc, con trai của tổng thống Mỹ, người ta có thể suy đoán rằng sự rạn nứt đã thật sự xảy ra" - bà Chemtob nhận xét.
Thông tin về vụ việc được công bố đúng vào ngày công tố viên đặc biệt Robert Mueller nhận được trát hầu tòa để báo cáo bất kỳ tài liệu nội bộ nào có liên quan đến Nga của Tổ chức Trump. Bà Chemtob cho rằng rất có thể cuộc điều tra của ông Mueller đóng vai trò nào đó trong vấn đề thời gian của vụ li dị.
Hồi tháng trước, bà Vanessa phải vào bệnh viện sau khi mở một lá thư có chứa chất bột trắng gửi cho chồng, trong đó có kèm lời nhắn: "Giờ thì ông nhận được thứ ông đáng phải nhận rồi đấy". Chất bột trắng sau đó được xác định là bột bắp và không gây nguy hiểm gì.
Theo Bảo Hạnh/Báo Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)