Con búp bê đáng sợ được làm bằng tóc và mắt của người chết

Google News

Bảo tàng ma ám Nottingham của Anh là nơi có nhiều điểm tham quan rùng rợn và gây sợ hãi chẳng hạn như George, một con búp bê đáng sợ thuộc những năm 1930 được làm bằng mắt và tóc của người chết.

Marrie Wesson, người đã cùng chồng thành lập Bảo tàng Ma ám Nottingham vào năm 2018, gần đây đã có buổi trò chuyện với chuyên gia đồ cổ Charlie Ross trên chương trình truyền hình nổi tiếng Bargain Hunt của đài BBC.
Xuất hiện trên truyền hình, Marrie mang theo một vài vật trưng bày rùng rợn trong bảo tàng của mình. Trong đó, có con búp bê đáng sợ tên George có từ những năm 1930 ở bang Texas. Con búp bê với vẻ mặt hờn dỗi và đôi mắt xanh sáng khiến người dẫn chương trình Ross phát hoảng. Thực tế, George đáng sợ không chỉ ở nét mặt mà còn ở nguồn gốc xuất xứ. Món đồ chơi này ra đời trong thời kỳ mà mọi người làm những con búp bê để tưởng nhớ những người thân yêu của họ. Do đó, người ta đã đã sử dụng tóc thật và đôi mắt thuỷ tinh của người thân để tạo ra George.
Con bup be dang so duoc lam bang toc va mat cua nguoi chet
Nét mặt đáng sợ của con búp bê được làm từ tóc và mắt của người chết. Ảnh: BBC. 
“Con búp đến với chúng tôi từ bang Texas và thời xưa, họ sẽ làm những thứ như George để tưởng nhớ những người thân yêu đã qua đời”, Marrie nói trong chương trình. “Sự khác biệt là George có mái tóc thật và đôi mắt thủy tinh của người chết”.
Khi được hỏi về nguồn gốc của George, Marrie nói rằng một người đàn ông đưa con búp bê đến cho bảo tàng vì gia đình anh ta đã trải qua “rất nhiều điều huyền bí với con búp bê” và họ dường như không muốn giữ nó nữa.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)