Cô gái gây sốt vì thuê người khiêng chó cưng lên núi ngắm cảnh

Google News

Đưa chó cưng đi chơi, cô gái đã thuê hẳn 2 người đàn ông khiêng kiệu con vật lên núi ngắm cảnh. Một người dân đã quay lại cảnh tượng này và chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một chú chó Husky được 2 người đàn ông kiệu và một cô gái vuốt ve khi leo núi ngắm cảnh đang khiến dân mạng xôn xao. Đoạn video được ghi lại vào ngày 3/10 tại một khu du lịch ở Bình Hương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.
Theo đó, một cô gái cùng chó cưng đi leo núi ngắm cảnh cùng chú chó cưng giống husky. Không muốn chú chó phải tự mình leo, cô gái đã thuê hai người đàn ông khiêng chó cưng lên núi ngắm cảnh. Dịch vụ này được gọi là huagan, có ở nhiều khu du lịch vùng núi Trung Quốc.
Co gai gay sot vi thue nguoi khieng cho cung len nui ngam canh
Cô gái thuê hai người khiên chú chó cưng lên núi ngắm cảnh. 
Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã có nhiều luồng ý kiến trái chiều về hình ảnh cũng như hành động này của cô gái. Một số người lên tiếng chỉ trích vì cho rằng việc cô gái để các kiệu phu khiêng chú chó lên như vậy là rất không tôn trọng họ, vì người mà lại phải đi khiêng một con vật để kiếm tiền.
Tuy nhiên, đa phần lại cho rằng chuyện này là hoàn toàn bình thường, so với việc phải khiêng vác người nặng hơn, vất vả hơn thì kiệu một chú chó có cân nặng nhẹ hơn, các kiệu phu cũng đỡ mệt hơn mà vẫn kiếm được tiền.
Co gai gay sot vi thue nguoi khieng cho cung len nui ngam canh-Hinh-2
Vừa đi cô gái vừa vuốt ve chú chó cưng. 
“Đó là công việc của họ, họ khiêng vác chú chó hay một người thì họ vẫn là làm việc và kiếm tiền. Thậm chí, khiêng vác chú chó còn nhẹ hơn và họ cũng vui vẻ”, một cư dân mạng bình luận.
Một người khác nói: "Hai người đàn ông kiếm tiền bằng sức của họ, còn cô gái giúp họ có việc để làm. Cô ấy nên được khen hơn là chỉ trích".
Trước đó, cuối tháng 8, một blogger du lịch có biệt danh Xinyu cũng từng bị nhiều người chỉ trích khi sử dụng dịch vụ huagan ở Công viên địa chất Vũ Long tại Trùng Khánh.
Chàng trai cho biết anh bỏ tiền ra thuê người khiêng lên núi vì thấy họ than phiền rằng đã lâu không có sử dụng dịch vụ này dù có rất nhiều người đến tham quan. Xinyu đã ngồi ghế này trong một nửa chặng đường và đưa cho hai người khiêng 600 nhân dân tệ (90 USD), cao hơn mức giá 400 nhân dân tệ họ thường nhận được.
Anh cũng đã trải nghiệm sự vất vả của công việc này khi thử là người khiêng và cho biết cảm thấy rất đau ở vai do sức nặng của chiếc ghế và người ngồi trên.

Mời độc giả xem video chó cưng cắn xé nội thất trong nhà khi chủ đi cách ly. Nguồn: Weibo.


Thảo Nguyên (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)