Cô gái công khai bán đấu giá trinh tiết để trả nợ cho bố mẹ

Google News

Dù đã có 2 lời đề nghị nhưng cô gái trẻ ở Úc vẫn hy vọng sẽ nhận được số tiền cao hơn, cụ thể là hơn 2,3 tỷ đồng cho trinh tiết của mình.

Mới đây, một cô gái 18 tuổi ở Fairfield, Sydney, Úc đã lập một website với tên giả Siena Payton để bán đấu giá trinh tiết, với hy vọng kiếm được ít nhất 100.000 USD (2,3 tỷ đồng) để trang trải học phí, mua một chiếc xe hơi và giúp bố mẹ trả nợ. Siena đưa ra quyết định này ngay sau lần sinh nhật 18 tuổi của cô vào tháng trước.
Co gai cong khai ban dau gia trinh tiet de tra no cho bo me
Cô gái 18 tuổi có tên giả Siena Payton. 
Cho tới nay, cô đã nhận được 2 lời đề nghị, một người trả 1.000 USD (hơn 23 triệu) và người còn lại trả 10.000 (230 triệu). Tuy nhiên đó không phải là con số mà Siena mong muốn. “Đó không phải là số tiền tôi muốn có. Tôi hy vọng sẽ có 100.000 USD“, Siena nói.
Siena cho biết, cô có ý tưởng này sau khi đọc được những câu chuyện về “đấu giá trinh tiết” trên mạng, nơi những cô gái đã kiếm được hàng triệu USD. Siena chia sẻ: “Tôi đã suy nghĩ về điều này trong một thời gian dài và tôi nghĩ rằng tôi sẽ cho nó đi theo cách này. Tôi cần có sự trợ giúp tài chính nhanh chóng. Khoản tiền đó sẽ giúp tôi trả học phí, mua giáo trình. Ngoài ra còn có một chiếc xe hơi và tôi còn giúp được bố mẹ trả nợ, trang trải chi phí sinh hoạt“.
Được biết, Siena vừa tốt nghiệp trung học phổ thông và mong muốn được học chuyên ngành công nghệ thông tin ở Đại học Công nghệ Sydney. Siena cũng cho biết, trinh tiết của cô đã được bác sĩ xác nhận và người mua có thể đưa bác sĩ khác tới kiểm tra nếu không tin tưởng. Cô và người đấu giá cao nhất sẽ dành 12 tiếng ở cùng nhau tại khách sạn.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)