Cô gái bán cá ở chợ gây sốt mạng vì quá xinh đẹp

Google News

Gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nổi bật và tác phong bán hàng nhanh nhẹn, cô gái bán cá ở chợ đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua.

Mới đây, hình ảnh cô gái bán cá tại một khu chợ ở Tứ Xuyên, Trung Quốc trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Được biết cô tên là Yumei, bán cá ở chợ đã từ lâu. Cuộc sống của cô trôi qua lặng lẽ cho đến khi cô quay và ghi lại công việc bán cá hàng ngày và cuộc sống bình dị của bản thân ở chợ.
Co gai ban ca o cho gay sot mang vi qua xinh dep
Yumei gây sốt mạng xã hội nhờ vẻ ngoài quá xinh đẹp và tác phong nhanh nhẹn. 
Những đoạn clip này đang nổi như cồn trên mạng xã hội và Yumei cũng đang trở thành cái tên được săn đón không khác gì các hotgirl. Làn da trắng nõn nà và nhan sắc xinh đẹp của Yumei cùng với vòng 1 đầy đặn và vòng eo thon mượt nhận được không ít lời khen ngợi của cộng đồng mạng.
Trước sự yêu quý của mọi người Yumei khiêm tốn cho hay: "Ngoại hình là vẻ bên ngoài, theo thời gian cũng sẽ phai nhạt. Tính cách mới là điều quan trọng của người phụ nữ, theo thời gian càng minh chứng rõ ràng hơn. Có rất nhiều phụ nữ đẹp nhưng nhân cách kém thì nhan sắc cũng không để làm gì".
Nhiều người cho rằng với ngoại hình và nhan sắc như vậy, Yumei nên tìm kiếm một công việc khác phù hợp hơn. Tuy nhiên cô lại quan niệm rằng bản thân chỉ cần chăm chỉ làm việc hàng ngày để kiếm tiền chăm lo cuộc sống và gia đình, còn nhan sắc của cô cũng không có gì quá quan trọng.
Hơn thế, Yumei xác định gắn bó với nghề bán cá bởi cuộc sống không thể phụ thuộc ngoại hình mà quan trọng là ở bàn tay luôn nỗ lực phấn đấu. Sự chăm chỉ cùng thái độ khiêm tốn của Yumei khiến cộng đồng mạng càng thêm yêu mến cô.
Co gai ban ca o cho gay sot mang vi qua xinh dep-Hinh-2
Livestream công việc ở quầy bán cá hàng ngày của cô thu hút hơn 20.000 - 300.000 người theo dõi.
Trong một số đoạn clip chia sẻ về tính chất công việc Yumei tiết lộ rằng việc mổ cá, làm cá cho khách không hề dễ dàng mà rất mệt mỏi, hơn nữa người lại luôn ám mùi tanh. Ban đầu, cô cũng ái ngại trước những lời gièm pha của mọi người, tuy nhiên về sau cô không còn quan tâm đến ánh mắt của người khác, chỉ chuyên tâm làm tốt công việc của mình.
Ngoài ra, cô gái bán cá ở chợ cũng ý thức được rằng bản thân cần ăn mặc gọn gàng, chỉn chu dù có lấm lem và có mùi tanh từ cá.
Hiện tại, livestream công việc ở quầy bán cá hàng ngày của cô thu hút hơn 20.000 - 300.000 người theo dõi và con số này được dự đoán vẫn tăng thêm vì độ hot của cô trên mạng xã hội.

Mời độc giả xem video Gặp Lại Hot Girl Bán Cá Viên Chiên Gây Sốt Sài Gòn. Nguồn: Long Nhong Chanel.


Thảo Nguyên (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)