Cô dâu chú rể sốc rồi cười phớ lớ với vị khách "không mời" bất ngờ

Google News

Vị khách trong buổi hôn lễ của cặp đôi người Brazil lại khiến cả nhân vật chính của buổi lễ thích thú vô cùng.

Trong lễ cưới, khi những vị khách không mời mà tới xuất hiện thường sẽ hứng chịu những những ánh mắt chỉ trích, gạch đá của tất cả mọi người. Tuy nhiên, vị khách trong buổi hôn lễ của cặp đôi người Brazil này lại khiến cả nhân vật chính của buổi lễ thích thú vô cùng.
Marilia và Matheus Pieroni tổ chức lễ cưới của họ ở Sao Paulo, khi buổi lễ mới bắt đầu thì một chú chó lang thang đi lạc đến. Chú chó ngang nhiên đi giữa lối đi tới dàn nhạc hợp xướng, sự xuất hiện bất ngờ này đã cướp đi sự tỏa sáng của cô dâu Marilia trong lễ cưới quan trọng của mình.
Co dau chu re soc roi cuoi pho lo voi vi khach "khong moi" bat ngo
Cặp đôi Marilia tỏ ra thích thú khi nhìn thấy chú chó đi lạc. 
Vì sự “phá đám” này, chú chó đã bị đưa ra ngoài. Nhưng ngay sau khi Marilia và Matheus nói ra lời thề của họ, thì chú chó trở lại và nằm một cách rất tự nhiên trên tấm voan đội đầu của cô dâu.
Có lẽ với nhiều người khác, việc để một con chó đi lạc nằm lên trang phục long trọng của mình sẽ khiến họ tức phát điên. Nhưng với cặp đôi này thì không, họ chào đón chú chó này như một vị khách đặc biệt.
“Chú chó khiến tôi bất ngờ và thích thú, bởi vì tôi rất yêu động vật.”, cô dâu Marilia thổ lộ với trang The Dodo.
Co dau chu re soc roi cuoi pho lo voi vi khach "khong moi" bat ngo-Hinh-2
Chú chó vô tư nằm lên chiếc khăn choàng đầu của cô dâu. 
Sự phá đám bởi chú chó đáng yêu này đã khiến đôi vợ chồng trẻ phấn khích và họ quyết định khi hôn lễ kết thúc sẽ đưa chú chó về nhà, nhưng đến cuối buổi lễ, họ đã không nhìn thấy chú chó ấy nữa.
Đôi vợ chồng trẻ đã đi tìm kiếm hơn một tuần ở khắp các thành phố, cho đến khi họ nhận được tin mừng. Vị khách bất ngờ ngày ấy xuất hiện ở đám cưới họ đã được tìm thấy và đoàn tụ cùng với Marilia và Matheus.
Họ đặt tên cho chú chó là Snoop và để chú chó này trở thành một phần của cuộc sống họ.
“Chú chó đã ngủ rất ngon ngay đêm đầu tiên trở về”, “Chúng tôi thực sự rất hạnh phúc”, “Tôi đã tắm cho nó”, Marilia chia sẻ với The Dodo.
Co dau chu re soc roi cuoi pho lo voi vi khach "khong moi" bat ngo-Hinh-3
 Cặp đôi và chú chó đáng yêu sau đám cưới.
Cuộc gặp gỡ định mệnh của Snoop với Marilia và Matheus đã làm thay đổi cuộc sống của họ. Snoop đã tìm được một nơi chú chó xứng đáng thuộc về và đôi vợ chồng trẻ tìm được người bạn trung thành bên mình mãi mãi.
Những cuộc gặp gỡ bất ngờ đều để lại những kỷ niệm đẹp đẽ, khó phai. Hy vọng rằng gia đình của Marilia và Matheus sẽ sống thật hạnh phúc cùng với chú chó Snoop của mình.
Theo Hà Trang/Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)