Cơ bắp “khủng” của lực sĩ ăn 100 quả trứng mỗi ngày

Google News

Vận động viên thể hình người Mỹ Fernando Torraca gây sốt trên mạng xã hội sau khi chia sẻ bí quyết sở hữu cơ bắp lực lưỡng của mình là ăn 100 quả trứng mỗi ngày nhưng chỉ ăn lòng trắng.

Fernando Torraca, người tự xưng là “Vua ăn kiêng”, tiết lộ rằng protein đặc biệt từ trứng giúp anh ta giữ gìn vóc dáng và cơ bắp cuồn cuộn.
Trong một đoạn clip có hơn 226.000 lượt xem trên TikTok, Torraca cho thấy một giỏ khổng lồ gồm 400 quả trứng và anhh khẳng định bản thân thường ăn 100 quả trứng mỗi ngày.
Co bap “khung” cua luc si an 100 qua trung moi ngay
Fernando Torraca khoe chế độ ăn 100 quả trứng mỗi ngày trong các clip trên Tiktok.
“Bây giờ tôi đã tập luyện được 19 năm và tôi ăn từ 7 đến 8 hoặc 10 bữa mỗi ngày… rất nhiều protein”, anh ấy nói trong phần lồng tiếng cho video cho thấy anh ấy đang tập thể dục và nấu ăn. “Tôi về cơ bản ăn hầu như mỗi giờ hoặc một giờ rưỡi.”
Torraca đăng clip về việc anh ấy nấu các bữa ăn với trứng, bao gồm chủ yếu là lòng trắng trứng. Đôi khi, anh ấy có thể ăn tới 2,2kg thịt trong một ngày.
"Tin hay không thì tùy, tôi ăn hết 400 quả trứng chỉ trong 4 ngày", anh viết trong một clip khác với 604.000 lượt xem .
Trong một video trên YouTube với hơn 5.500 lượt xem, Toracca ca ngợi trứng, hay nói đúng hơn là chỉ ăn lòng trắng trứng, là bí quyết cho chế độ ăn kiêng cực kỳ giàu protein của anh ấy hơn thịt gà hoặc cá, đồng thời khẳng định các nguồn protein khác có thể khiến anh ấy bị đầy hơi và mất quá nhiều thời gian để tiêu hóa.
Co bap “khung” cua luc si an 100 qua trung moi ngay-Hinh-2
Cơ bắp cuồn cuộn và cơ thể không mỡ thừa của Torraca. 
Tuy nhiên, Torraca cho biết việc ăn theo chế độ của anh ta không phải là điều dễ dàng. Torraca cũng rất tự hào về thành quả của mình là nhờ học được “cách ăn uống” nên anh ấy “không bao giờ bị béo”.
Các clip của Torraca thu hút rất nhiều ý kiến bình luận. Nhiều người dùng cáo buộc anh ta quá lãng phí, cho rằng anh không nên vứt lòng đỏ trứng đi mà có thể cho người cần đến chúng.
“100 quả trứng mỗi ngày… Tôi không tin điều đó,” một người hoài nghi viết.
“Ăn như vậy là anh ta đã ném một nửa quả trứng đi,” một người khác chỉ trích.
“Thật dễ dàng để ăn 100 quả trứng mỗi ngày vì anh ta đã đổ 3/4 quả trứng xuống cống”, một người khác châm biếm.
Một số người dùng đã đặt câu hỏi về mức độ cholesterol của Torraca bởi việc ăn quá nhiều trứng có thể khiến tăng cholesterol cao.
Mặc dù lòng trắng trứng có hàm lượng cholesterol thấp nhưng trang tin sức khỏe Healthline khuyên người lớn trung bình không nên ăn nhiều hơn một hoặc hai quả trứng mỗi ngày, hoặc 4-5 quả trứng mỗi tuần nếu có vấn đề về cholesterol.

Mời độc giả xem video MUKBANG thoái trào và chiêu trò ăn uống phản cảm câu view. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo NYtimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)