Hú vía búp bê tình dục bị nhầm là xác chết trên bãi biển

Google News

Một “thi thể” trần truồng mà du khách phát hiện và tưởng rằng là xác chết của một phụ nữ trên bờ biển ở Thái Lan hóa ra lại là một con búp bê tình dục.

Nhóm du khách rất hoảng sợ khi phát hiện thấy một "thi thể" không mảnh vải che thân nằm trên bãi biển Bang Saen ở tỉnh Chonburi, phía đông Thái Lan, hôm 18/8. Phần trên của "xác chết lõa thể" được che lại bằng chiếc áo sơ mi.
Tin rằng đây là xác chết của một người phụ nữ và không ai dám lại gần. Một du khách trong nhóm quyết định gọi các nhân viên thuộc đội cứu hộ ở quận Saek Suk và cảnh sát tới hỗ trợ.
Nhận được cuộc gọi khẩn cấp, các nhân viên cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kiểm tra. Sau khi xác minh, đội cứu hộ phát hiện “xác chết” đó chỉ là là búp bê tình dục làm bằng cao su. Khi một nhân viên bỏ chiếc áo sơ mi ra thì phát hiện con búp bê bị khuyết phần đầu.
Hu via bup be tinh duc bi nham la xac chet tren bai bien
Búp bê tình dục nằm trên bãi biển bị nhầm là xác chết của một phụ nữ. Ảnh: Thethaiger. 
Trên trang chính thức của Chorb Jang Bang Saen (Tôi yêu Bang Saen), hình ảnh con búp bê được đăng tải kèm theo lời chú thích. "Dường như có ai đó đã chán và ném nó ra biển thế này. Thứ rác biển mới nhất trôi dạt vào bờ lại là một con búp bê tình dục bằng cao su. Ở Bang Saen, chuyện gì cũng có thể xảy ra".
Con búp bê đã được đưa ra khỏi bãi biển. Tuy nhiên, đội cứu hộ vẫn cất gọn lại, phòng trường hợp chủ nhân của nó muốn tìm lại. Để nhận lại con búp bê, chủ nhân phải đưa ra bằng chứng xác minh món đồ này thuộc của họ. Nhưng đến nay vẫn chưa có ai tới nhận lại.
Plakorn Khamphrae, một quan chức quận Saen Suk cho biết, ông thấy "khó chịu” khi thấy con búp bê đó trên bãi biển vì Bang Saen vốn là "một điểm đến du lịch nổi tiếng khắp thế giới".
"Tốt nhất những món đồ thế này nên giữ ở nơi kín đáo, khuất tầm nhìn của du khách", ông Plakorn nói.
Bãi biển Bang Saen ở tỉnh Chonburi, cách Bangkok chừng 108km về phía đông. Nơi này vốn nổi tiếng từ lâu vì gần Bangkok nhất, cách Pattaya không xa.
Thảo Nguyên (Theo The Thaiger)

>> xem thêm

Bình luận(0)