Chú voi "khổng lồ" lao ra đường, chặn đầu xe vì lý do này

Google News

Mới đây, một khoảnh khắc kinh hoàng đã diễn ra trước đầu ô tô của một du khách trên đường núi ở Thái Lan.

Theo đó, khi đang lái xe qua công viên quốc gia thì một du khách bất ngờ, hoảng hốt bị một con voi khổng lồ lao đến, chặn đầu xe. Tuy nhiên con vật không làm gì du khách mà chỉ đứng ngoe nguẩy chiếc vòi. Dường như nó đang rất vui nên cứ quấn quýt bên chiếc xe, hết tiến lên rồi lùi lại.  

May mắn là chú voi không quá manh động nên những người ngồi trên xe không ai bị thương,  

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy hơi sợ nhưng phần đông đều thấy chú voi rất dễ thương. Dương như nó bị cô đơn và muốn "tương tác" với con người.  

Du khách Chalermpon cho biết: "Tôi đã lái xe qua công viên quốc gia nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một con voi. Nó rất lớn. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ lên cơn đau tim, nhưng khi tôi nhìn thấy con voi đi lại quanh xe, tôi nhận ra rằng nó đang có tâm trạng tốt."

Chu voi

Được biết, Thái Lan ước tính có khoảng  2.000 con voi châu Á sống trong tự nhiên, chúng sống lang thang tự do giữa các khu rừng phòng hộ. Nhiều con coi rất hay ra ngoài tiếp xúc với người. Voi cũng là linh vật quốc gia của Thái Lan. Trong những thập kỷ gần đây, voi đang ngày càng tràn vào môi trường của con người. Do môi trường sống ở động vật hoang dã bị thu hẹp, khiến các loài động vật có ít đất hơn hoạt động, ít tài nguyên hơn buộc chúng phải đi lang thang để tìm kiếm thức ăn. Vì vậy nhiều con voi không hề sợ hãi trước người dân mà ngược lại còn vô cùng táo bạo tiến lại gần.  

Theo Thiên An/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)