Chú rể nhờ anh trai rước dâu hộ vì bận đi đá bóng

Google News

Do hôn lễ trùng với ngày thi đấu quan trọng, cầu thủ bóng đá người châu Phi quyết định nhờ anh trai thay mình đi rước râu và làm đám cưới với vị hôn thê.

Mohamed Buya Turay, tiền đạo câu lạc bộ bóng đá Malmö FC của Thụy Điển, không thể có mặt trong ngày cưới chính thức diễn ra ở Cộng hòa Sierra Leone do còn bận tham gia thi đấu. Để không làm hỏng sự kiện quan trọng trong đời, Turay đã nhờ anh trai làm đám cưới cùng cô dâu giúp mình.
Vào tháng 7y, cầu thủ bóng đá 26 tuổi đã rời khỏi giải thi đấu bóng đá Trung Quốc để ký hợp đồng gia nhập câu lạc bộ Malmö FC của Thụy Điển.
Chu re nho anh trai ruoc dau ho vi ban di da bong
Ảnh cưới của cầu thủ Toray và vợ. Ảnh: Mohamed Buya Turay. 
Sau khi hợp đồng giữa hai bên được ký kết, câu lạc bộ Malmö FC thông báo với Toray rằng họ hy vọng anh có thể tham gia tập luyện cùng đội tuyển vào thời gian sớm nhất để chuẩn bị cho một trận đấu quan trọng. Thế nhưng, Toray đã lên sẵn kế hoạch tổ chức đám cưới và không thể lùi ngày.
Vì không muốn để lại ấn tượng xấu với câu lạc bộ mới gia nhập, Toray quyết định sẽ thực hiện cả 2 kế hoạch là thi đấu và lấy vợ. Do người anh trai của Toray không thể thay anh này đứng ở vị trí tiền đạo thi đấu trên sân, nên chàng cầu thủ bóng đá đã nhờ người anh "đóng thế" chú rể trong đám cưới.
Chu re nho anh trai ruoc dau ho vi ban di da bong-Hinh-2
Anh trai của Turay thay thế cậu em làm đám cưới với cô dâu trên sân khấu. Ảnh: Mohamed Buya Turay. 
“Chúng tôi tổ chức đám cưới ở Sierra Leone vào ngày 21/7, nhưng tôi không thể có mặt vì câu lạc bộ Malmö Club yêu cầu tôi đến sớm”, cầu thủ Turay chia sẻ với tờ Aftonbladet của Thụy Điển.
“Chúng tôi đã chụp ảnh cưới từ trước, nhưng tôi vẫn không thể có mặt ở đám cưới thật và tôi đã để anh trai thay thế mình”, Turay nói thêm.
Ban đầu câu chuyện này có vẻ như chuyện đùa, nhưng thực tế tại lễ cưới diễn ra vào tháng 7, vợ của cầu thủ Turay là cô Souad Baydon đã chụp ảnh cưới trên sân khấu với anh trai của chồng. Họ thậm chí còn cùng nhau cắt bánh cưới và Turay không xuất hiện ở sự kiện.
Chàng cầu thủ người châu Phi đã khoe 3 bức ảnh cưới chụp mình và cô vợ Baydon trên mạng xã hội và cho biết đây là hình ảnh trong bộ ảnh cưới được họ chụp từ trước khi đám cưới thật diễn ra. Ngoài ra, anh cung cấp cho truyền thông những bức ảnh anh trai và vợ mình cùng cắt bánh.
Turay kỳ vọng đội bóng mình mới gia nhập sẽ vô địch giải đấu, sau đó anh cùng vợ mới đi nghỉ trăng mật. “Tôi sẽ cố gắng đưa vợ mình tới Thụy Điển để hai vợ chồng được sống gần nhau. Cô ấy sẽ sống ở đây cùng với tôi”, Turay cho hay.
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)