Trung Quốc: Ăn cỗ no nê mới phát hiện đến nhầm đám cưới

Google News

Đang ngồi ăn cỗ, cô gái ở Trung Quốc bỗng phát hiện mình đi nhầm đám cưới. Câu chuyện khiến dân mạng được "một phen" cười hả hê.

Câu chuyện xảy ra ở thành phố Liễu Châu (Quảng Tây, Trung Quốc). Hôn lễ của cặp cô dâu chú rể diễn ra vui vẻ, tưng bừng trước sự chứng kiến của nhiều người
Lúc này, một vị khách trẻ là cô gái trong câu chuyện bỗng nhiên phát hiện có gì đó không đúng. Vốn dĩ muốn lưu lại những kỷ niệm đẹp của bạn mình (cô dâu chú rể) nên cô gái đã mang điện thoại ra quay lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Nhờ hình ảnh được phóng to hơn, cô gái mới nhận ra mình đi nhầm đám cưới. Thực tế, cô dâu chú rể kia không phải là người quen của cô gái, ngay cả quan viên hai họ cũng là những người xa lạ. Lúc mới bước vào tiệc cưới, cô gái cũng ngờ ngợ vì không tìm được bất kỳ người quen nào, cô dâu chú rể thì đứng trên khán đài xa nên không thể xác nhận được có phải bạn mình hay không.
Trung Quoc: An co no ne moi phat hien den nham dam cuoi
Đang ăn cỗ, cô gái phát hiện mình không quen biết cô dâu chú rể. 
Sau khi nhìn thấy dung mạo cô dâu chú rể, cô liền mở thiệp mời ra để xác nhận mọi chuyện. Lúc này cô mới tá hỏa là mình đã đến nhầm đám cưới. Hôn lễ mà cô được mời cũng vào ngày này nhưng của tháng sau. Vì cô dâu chú rể không phải là bạn bè thân thiết nên cô đã không xem kĩ càng ngày cưới.
Nhưng vì đã trót gửi tiền mừng nên cô gái quyết định ở lại tiếp tục ăn cỗ và ăn một cách nhiệt tình để bù lại số tiền. Hơn nữa, nếu rời đi lúc đó cũng ái ngại.
Trung Quoc: An co no ne moi phat hien den nham dam cuoi-Hinh-2
Vì đã trót gửi tiền mừng nên cô gái quyết định ở lại tiếp tục ăn cỗ. 
Clip sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều lời bình luận của người dùng mạng. Đa số cho rằng cô gái thật sự không biết ngại khi ở lại đám cưới người xa lạ ăn cỗ nhiệt tình. Cũng có người ủng hộ hành động của cô gái, cho rằng đó là một cách làm khá dễ thương vì dù sao cũng đã gửi tiền mừng rồi, âu cũng là cái duyên.

Mời độc giả xem video "Đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo". Nguồn Vietnamnet


Thảo Nguyên (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)