Đám cưới bao trọn khu phố 1.200 bàn tiệc, gần 1 vạn khách

Google News

Con phố với cả nghìn bàn tiệc khiến cộng đồng mạng "nín thở", không rõ đám cưới nhà đại gia nào đây?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tượng một đám cưới với số lượng bàn tiệc nhiều tới nỗi kéo dài cả khu phố.
Hình ảnh cho thấy, để phục vụ số lượng khách khủng, gia chủ đã phải kê cả bàn ra con phố dài hàng cây số. Hàng nghìn chiếc bàn được phủ khăn màu đỏ.
Từ góc quay trên cao, ai cũng bày tỏ kinh ngạc với quy mô hoành tráng của bữa tiệc.
Được biết, những hình ảnh này ghi tại một đám cưới ở Trung Quốc từ năm 2018 nhưng mới đây bất ngờ được cư dân mạng Việt Nam chia sẻ lại, nhận sự quan tâm lớn.
Mọi người đoán đây là lễ cưới của một gia đình siêu giàu nào đó, bởi nếu không có tiềm lực kinh tế "khủng" thì khó mà cân được chi phí của bữa tiệc đồ sộ này.
Dam cuoi bao tron khu pho 1.200 ban tiec, gan 1 van khach
Bàn tiệc được trải dài cả cây số. 
Có người còn rảnh rỗi ngồi đếm ra 150 mâm chiều dọc, 8 mâm chiều ngang, nhân lên là 1.200 bàn. Nhìn số bộ bát đĩa bày sẵn thì bàn tiệc này dành cho 8 người, 8 nhân với 1.200 mâm là 9.600 khách mời.
Ngoài bày tỏ trầm trồ, một số còn quan ngại rằng nếu muốn chụp ảnh lưu niệm với cô dâu - chú rể thì chắc có lẽ phải bắt taxi đi lên sân khấu, chứ đi bộ thì chắc đến mai.
Dam cuoi bao tron khu pho 1.200 ban tiec, gan 1 van khach-Hinh-2
Những đám cưới với số lượng khách mời đông đảo như thế này không hề hiếm gặp tại Trung Quốc - quốc gia có số dân đông nhất thế giới. 

Dam cuoi bao tron khu pho 1.200 ban tiec, gan 1 van khach-Hinh-3
Hình ảnh một con phố tại Quảng Châu được phủ kín bởi các bàn tiệc cưới, với số lượng người tham dự như đi hội. 


Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)