Chủ nhà sốc nặng khi bước vào ngôi nhà cho thuê 2 năm

Google News

Nhận lại ngôi nhà cho thuê bị quỵt tiền suốt 2 năm, chủ nhà không hết ngỡ ngàng, kinh hãi. Nhân viên dọn vệ sinh chuyên nghiệp cũng phải rùng mình.

Mới đây, hình ảnh của một ngôi nhà cho thuê ở Tylorstown, thung lũng Rhondda ở xứ Wales (Anh) được chủ nhà đăng tải đã khiến nhiều người phải sốc nặng.
Chủ nhân của ngôi nhà cho biết người thuê đã không chịu trả tiền suốt 2 năm. Vị khách chuyển đến nhà này vào tháng 1/2020. Ban đầu, họ trả tiền nhà đúng hạn. Tuy nhiên, một thời gian sau họ thường xuyên khất tiền hoặc xin trả muộn.
Đến khi chủ nhà nhận lại ngôi nhà thì vô cùng bức xúc bởi đống đổ nát bên trong. Khi rời đi, người thuê nhà đã để lại một đống hỗn độn đến nỗi những người ở công ty dọn dẹp cũng phải ngán ngẩm.
Chu nha soc nang khi buoc vao ngoi nha cho thue 2 nam
Nhà vệ sinh ngập trong rác. Ảnh: Daily Mail. 
Những bức ảnh cho thấy ngôi nhà ngập rác và đầy thức ăn bị mốc, trong khi đồ đạc và phụ kiện bị hỏng mà không được sửa chữa. Phần lớn đồ đạc và phụ kiện, bao gồm cả thảm, đã bị hư hỏng sau khi sử dụng.
Thậm chí họ còn từ chối, không cho chủ nhà vào để kiểm tra vì lo lắng về vấn đề vệ sinh, cửa sổ, cửa ra vào và tường bị vỡ vì nhiều lý do khác nhau.
Chu nha soc nang khi buoc vao ngoi nha cho thue 2 nam-Hinh-2
Lon nước và chai lọ vứt khắp nơi trong nhà. Ảnh: DailyMail.
Khu vườn phía sau cũng ngập tràn những túi rác đen. Thức ăn và các chất thải khác vứt ngập ngụa bên trong khu nhà. Chủ của ngôi nhà cho biết đây là 'thứ đáng sợ nhất' mà anh từng chứng kiến trong đời.
Người thuê nhà trước đây đã không sử dụng thùng rác, biến căn nhà thành nơi chứa đồ bẩn, cũng chẳng bao giờ dọn dẹp. Nhà bếp đầy rác thải thực phẩm, thậm chí còn có một nửa thịt nướng đã ăn hết và ổ bánh mì mốc trên sàn nhà.
Chu nha soc nang khi buoc vao ngoi nha cho thue 2 nam-Hinh-3
Chiếc đệm cũ kỹ chưa từng được vệ sinh. Ảnh: DailyMail. 
Chủ nhà thấy cả 'bùn và chất thải xung quanh nhà', một cửa sổ đã bị đập vỡ và 'có một quả trứng trên hai cửa sổ phía trước đã để đó trong hai năm'.
Theo DailyMail, một thành viên trong gia đình thuê ngôi nhà này đã gần đến tuổi nghỉ hưu nhưng phải đi làm công việc khác để trả tiền thế chấp. Đó là lý do vì sao họ không thể trả tiền thuê trong suốt hai năm qua.
Chu nha soc nang khi buoc vao ngoi nha cho thue 2 nam-Hinh-4
Người dọn nhà chuyên nghiệp cũng phải rùng mình vì cảnh tượng này. Ảnh Dailymail. 
Chủ nhà cho biết những người thuê nhà phải trả 380 bảng Anh trong vài tháng đầu, sau đó con số sẽ được nâng lên 420 bảng Anh mỗi tháng.
Tổng số tiền trong 2 năm qua mà người thuê nợ chủ nhà là 11000 bảng Anh (khoảng hơn 300 triệu đồng).
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)