Ăn 40 con gà quay trong 40 ngày, người đàn ông “ngấy tới già”

Google News

Alexander Tominsky, 31 tuổi, sống tại Philadelphia (Mỹ), tự đặt cho mình một thử thách là ăn 40 con gà quay trong 40 ngày liên tiếp. Sau khi hoàn thành mục tiêu, anh chàng chia sẻ: "Tôi sợ gà tới già rồi!".

Alexander Tominsky chia sẻ mục tiêu của mình lên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bình luận rằng thử thách này là quá khó để thực hiện.
Tominsky đã ghi lại hành trình của mình bằng những bức ảnh tự chụp với bữa ăn mỗi ngày là một con gà nướng rotisserie đăng trên Twitter.
Mỗi ngày, anh đều đăng thông tin cập nhật về việc ăn 40 con gà quay trong 40 ngày của mình ở các địa điểm khác nhau.
Anh đã hoàn thành thử thách kéo dài 40 ngày vào ngày 6/11. Trước khi đến ngày hẹn cuối, Tominsky dán các áp phích quanh thành phố, mời chào những người hâm mộ đến chứng kiến bữa ăn thứ 40 của mình trên một bến tàu trên sông Delaware.
An 40 con ga quay trong 40 ngay, nguoi dan ong “ngay toi gia”
500 người chứng kiến Alexander Tominsky ăn con gà thứ 40 để hoàn thành thử thách của mình. 
Theo tờ Mashable, có khoảng 500 người đến cổ vũ Tominsky ăn con gà cuối cùng vào ngày hôm ấy. Họ vỗ tay cổ vũ và gọi anh là "Chiến thần diệt gà rotisserie!".
Chia sẻ trên The New York Times, Tominsky cho biết không bị ai ép buộc phải thực hiện thử thách, nhưng anh muốn hoàn thành mục tiêu đó, như một cách kiểm tra bản thân và tạo niềm vui cho mọi người xung quanh.
An 40 con ga quay trong 40 ngay, nguoi dan ong “ngay toi gia”-Hinh-2
Tominsky đã giảm tới 7kg sau 40 ngày chỉ ăn gà quay.
Do ăn quá nhiều thịt gà liên tục, Tominsky đang gặp các vấn đề về tiêu hóa. Không chỉ bị đầy hơi, táo bón nặng mà làn da cũng sạm, tóc rụng và nhiều vấn đề khác vì thiếu hụt dinh dưỡng. Suốt thời gian thực hiện thử thách, anh giảm tới 7kg.
Sau khi hoàn thành thử thách ăn gà liên tục 40 ngày, Tominsky chia sẻ với báo chí rằng: "Tôi sợ gà tới già rồi!".
Trước đó, một vlogger người Mỹ cũng thực hiện thử thách ăn thịt sống liên tục trong 166 ngày khiến cộng đồng mạng "phát sốt". Cụ thể, tài khoản có tên  "Rawmeatexperiment" đã đăng tải loạt ảnh và công bố muốn làm thí nghiệm để xem anh ta có thể sống sót đến bao giờ, khi chỉ ăn thịt sống thay cơm mỗi ngày.
Bữa ăn điển hình của anh ấy bao gồm bít tết, cá và ức gà (tất cả đều sống) và đồ uống có lòng đỏ trứng, sữa động vật sống và nước 'tự nhiên'. Thử nghiệm ăn thịt sống "điên rồ" của người đàn ông này thu hút được hơn 144.000 người theo dõi trên mạng xã hội.
Trong 30 ngày đầu, người đàn ông chỉ uống sữa lạc đà và trứng tươi sống. Cho đến ngày thứ 33, anh đã quyết định ăn thử thịt bò sống và trở nên nghiêm túc với việc ăn thịt sống. 
Theo người đàn ông này, trước đây anh ta là người ăn chay trường nhưng bắt gầu gặp các vấn đề sức khỏe khi thiếu đạm và nhiều khoáng chất khác. Anh ta chuyển sang ăn thịt để tự "chữa lành vết thương" rồi nhận ra cơ thể phục hồi một cách kì diệu.
Người đàn ông viết: ''Khi tôi bắt đầu ăn bít tết và trứng vào bữa sáng, thay vì bánh mì tròn và sinh tố. Tôi cảm thấy no gần như cả ngày và ổn định, thay vì chóng mặt vì sụt giảm carb, cơn đau của tôi bắt đầu biến mất".
Tuy nhiên, rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho rằng việc ăn uống của người đàn ông này thực chất rất phản khoa học. Hơn nữa, việc ăn thịt sống còn là nguy cơ gây ra những căn bệnh giun sán vô cùng nguy hiểm. 

Mời độc giả xem video MUKBANG thoái trào và chiêu trò ăn uống phản cảm câu view. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo NYTimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)