Chồng sốc nặng khi mở nắp quan tài nhìn mặt vợ lần cuối

Google News

Vì muốn nhìn mặt vợ lần cuối trước khi đem đi hỏa táng, người chồng đã quyết định mở nắp quan tài, nào ngờ đó cũng là lúc anh phát hiện ra sự thật gây sốc.

>>> Mời độc giả xem thêm video: Bắt giữ người chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt tàn nhẫn (Nguồn: VTC9)
Sự việc xảy ra vào ngày 27/12/2017 tại nhà tang lễ Serenity thuộc vùng Berwick, bang Bắc Carolina, nước Mỹ. Người phụ nữ Sandra Bennett, 65 tuổi, đã qua đời vì bệnh tuổi già và thi thể được gửi tới nhà tang lễ này để chờ hỏa táng. Tuy nhiên sau đó, chồng của bà Sandra là ông Gary muốn nhìn mặt vợ mình lần cuối trước khi đem đi hỏa táng nên đã quyết định mở nắp quan tài. Nào ngờ, đó cũng là lúc ông phát hiện sự thật động trời. Người nằm trong quan tài hoàn toàn không phải vợ ông mà là một người phụ nữ xa lạ.
Chong soc nang khi mo nap quan tai nhin mat vo lan cuoi
Bà Sandra bị tráo đổi thi thể với người khác.
Gia đình ông Gary lập tức báo cáo sự việc cho nhà tang lễ và phát hiện ra rằng các nhân viên tại đây đã trao nhầm thi thể cho 2 gia đình mà hoàn toàn không biết gì. Sự tắc trách này suýt chút nữa đã gây ra bi kịch cho 2 gia đình. Thi thể bị nhầm với bà Sandra là cụ bà Myrtle Wilson, 96 tuổi.
Theo đó, cả bà Sandra và cụ bà Myrtle đều qua đời vào ngày 20/12/2017. Nhân viên của nhà tang lễ Serenity đã nhận thi thể của cụ bà Myrtle tại viện dưỡng lão vào lúc nửa đêm, sau đó tiếp tục tới nhà của bà Sandra để nhận thi thể. Hai thi thể này được đặt cùng trong một chiếc xe bán tải, bà Sandra nằm bên trái còn cụ bà Myrtle nằm bên phải.
Tuy nhiên trong quá trình đưa thi thể xuống xe, nhân viên nhà tang lễ tin rằng thi thể cụ bà Myrtle nằm bên trái vì thông thường, họ sắp xếp thi thể theo thứ tự nhận được, người nào nhận trước sẽ đặt bên trái, chỉ trừ ngày hôm đó. Các nhân viên cũng không kiểm tra giấy tờ tùy thân của thi thể, không gọi điện cho người thân để xác định danh tính, do đó sự nhầm lẫn đã xảy ra. Họ trao nhầm thi thể cho 2 gia đình mà không biết gì cho tới tận khi ông Gary phát hiện sự thật.
Ông Gary tỏ ra vô cùng tức giận và bức xúc, không chỉ bởi việc làm tắc trách của nhà tang lễ mà cả cách xử lý tình huống của họ. Khi ông Gary báo cáo sự nhầm lẫn, giám đốc nhà tang lễ là ông Ted McCreadie vẫn cố gắng thuyết phục rằng người trong quan tài chính là bà Sandra. Dù ông Gary đã tận mắt nhìn thấy đó không phải vợ mình, ông Ted vẫn nói rằng ông Gary nhầm lẫn vì quá đau buồn trước sự ra đi của vợ.
Cuối cùng, ông Gary đã quyết định khởi kiện nhà tang lễ. Trong phiên tòa xét xử hồi tháng 12/2019, tòa án tuyên bố: "Sau khi không thuyết phục được gia đình ông Gary rằng người nằm trong quan tài là vợ ông ta, giám đốc nhà tang lễ mới trình bày sự thật về chiếc quan tài thứ 2 chứa thi thể người phụ nữ khác. Toàn bộ sự việc này là do sự nhầm lẫn và tắc trách của nhà tang lễ. Nó đã gây ra sự đau đớn, tức giận và trải nghiệm đau khổ cho 2 gia đình".
Cuối cùng, tòa án đã đưa ra phán quyết gia đình ông Gary được bồi thường 25.000 USD (gần 580 triệu đồng). Ngoài ra, giám đốc nhà tang lễ bị đuổi việc và nhà tang lễ này cũng bị điều tra vì những hoạt động liên quan.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ CTV)/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)