Chồng ném vợ từ tầng 4 sân bay Đài Loan sau cãi lộn

Google News

Người chồng Mỹ gốc Hoa tranh cãi gay gắt với vợ tại sân bay Đài Loan và đã ném vợ từ tầng 4 xuống.

Sáng 18.3, ông Wan, 32 tuổi, cãi nhau gay gắt với vợ là bà Chang, 33 tuổi, ở sân bay quốc tế Đào Viên của Đài Loan (Trung Quốc).
Khi hai người lên đến thang cuốn tầng 4, người chồng bất ngờ hất vợ lên và ném qua lan can. Trong cú rơi 15 mét, bà Chang bị đập vào tường trước khi rơi xuống lưới an toàn - báo chí Đài Loan đưa tin.
Chong nem vo tu tang 4 san bay Dai Loan sau cai lon
Ông Chang bị thương sau khi ném vợ từ tầng 4 sân bay ở Đài Loan. Ảnh chụp màn hình YouTube/Straits Times 
Ngay sau khi vợ ngã, ông Wan nhảy qua lan can và rơi xuống người vợ.
Bà Chang bất tỉnh vì chấn thương đầu, trong khi ông Wan bị gãy xương sườn.
Cặp vợ chồng mình đầy máu sau đó đã được các nhân viên an ninh đưa khỏi lưới an toàn và chở đến bệnh viện đa khoa Min-Sheng.
Theo cảnh sát Đài Loan, vụ việc xảy ra tại nhà ga đi số 2. Cặp vợ chồng đến Đài Loan để thăm gia đình bà Chang dịp Tết, và đã cãi vã vì mâu thuẫn gia đình. Lúc đó, bà Chang đã cố gắng ngăn chồng quay lại Mỹ, nơi họ sinh sống.
Tờ Apply Daily của Đài Loan hôm 19.3 cho biết, bà Chang đã tỉnh lại và các dấu hiệu sinh tồn ổn định. Bà được chuyển đến một bệnh viện khác để tiếp tục điều trị.
Ông Wan cũng đã xuất viện và hiện đang bị điều tra vì tội giết người.
Khi phóng viên hỏi tại sao ném vợ xuống thang, người đàn ông kích động nói: “Tôi đã chết hôm nay, tôi không có ngày mai”. Người này cũng từ chối hợp tác với cảnh sát Đài Loan và liên tục nói: “Tôi là công dân Mỹ, ông Trump - xin hãy cứu tôi”.
Theo Song Minh/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)