Chồng lạnh lùng lái xe chèn qua người vợ nhiều lần

Google News

Hình ảnh chiếc ô tô lao tới chèn qua người phụ nữ khiến đám đông chỉ kịp hét lên kinh hãi.

Một đoạn clip sốc ghi lại hình ảnh chồng cố tình lái xe cán qua người vợ vừa được chia sẻ. Trước đó, hai vợ chồng trên xảy ra cãi vã to tiếng, không ngừng chỉ trích nhau mặc dù đang đi trên đường.
Chong lanh lung lai xe chen qua nguoi vo nhieu lan
Sau khi cãi nhau to tiếng, người đàn ông lái xe chèn qua người vợ. Ảnh cắt từ clip 
Trong clip, không hiểu vì lý do gì khiến người vợ nằm ra đường và nhất quyết không chịu đứng lên. Không những không khuyên nhủ vợ, anh chồng bực tức lái xe chèn qua người cô đến 3 lần. Quá bất ngờ khi chứng kiến sự việc, những người xung quanh không kịp phản ứng, giải cứu người phụ nữ.
Sau khi thấy người phụ nữ bất động trên đường, mọi người nhanh chóng gọi cảnh sát và cứu thương. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, cô vợ đã tử vong khi nhân viên y tế đến hiện trường. Biết vợ chết, người đàn ông sau đó lái xe bỏ trốn.
Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều kinh hãi trước khoảnh khắc người vợ bị ô tô chèn qua nhiều lần và mong rằng người đàn ông tàn nhẫn sớm bị cảnh sát bắt.
"Đây không chỉ là một vụ bạo lực gia đình mà còn là một vụ giết người. Thật không ngờ người chồng lại có thể nhẫn tâm đến vậy", một người bình luận.
Theo Sina, đoạn clip được ghi lại vào ngày 8/10 tại trấn Phổ Giác, huyện tự trị dân tộc Miêu Tùng Đào, thị Đồng Nhân, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Theo đó, anh Âu lái xe tông thẳng vào người vợ họ Ngô sau khi xảy ra tranh cãi.
Được biết, khi lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường, anh Âu đã gặp tai nạn và bị cảnh sát bắt giữ không lâu sau đó. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Theo Ni Na/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)