Chồng châm lửa thiêu vợ vì lý do gây phẫn nộ

Google News

Arab News đưa tin, một người đàn ông Lebanon đã đánh đập rồi châm lửa thiêu vợ đang mang thai tháng thứ 5 khiến cô bỏng 100% cơ thể và rơi vào tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân khiến người chồng đánh đập và châm lửa thiêu vợ vì không muốn có thêm một đứa trẻ khi đối mặt với cuộc khủng hoảng kinh tế ở Lebanon.
Truyền thông địa phương đưa tin, Hana Mohammed Hodor (21 tuổi) được đưa đến bệnh viện ở Lebanon trong tình trạng nguy kịch vì bị bỏng 100% cơ thể.
Người phụ nữ đang mang bầu ở tháng thứ 5 và thai nhi đã bị chết lưu. Các bác sĩ đã phải phẫu thuật để lấy đứa trẻ ra ngoài. “Khả năng sống sót của cô ấy là rất mong manh”, các bác sĩ cho biết.
Chong cham lua thieu vo vi ly do gay phan no
Chồng châm lửa đốt vợ vì không muốn có thêm con. 
Cũng theo truyền thông địa phương, người chồng đánh đập và châm lửa đốt Hodor vì cô không chịu phá thai. Anh ta nghĩ rằng đứa trẻ sinh ra sẽ trở thành một gánh nặng tài chính vì cả hai vợ chồng đều xuất thân từ những gia đình nghèo ở thành phố Tripoli, miền bắc Lebanon.
Theo báo cáo y tế từ Bệnh viện Al-Salam, cô gái bị bỏng độ 3 và đang được hỗ trợ duy trì sự sống. Nếu có thể sống sót, cô sẽ cần thêm 3 tháng điều trị.
Dì của nạn nhân cho biết, chồng của Hodor đã đánh đập cô để ép phải phá thai. “Khi Hodor từ chối phá thai, anh ta đã đưa cô ấy về nhà và châm lửa đốt bằng bình gas”.
Một người bạn của gia đình Hodor là Abdul Rahman Haddad, nói với báo giới rằng, tiền viện phí của cô gái đã lên tới hàng nghìn USD và đang khiến gia đình cô gặp khó khăn.
“Hodor cần truyền 15 tiểu cầu mỗi ngày và tốn 100 USD mỗi tiểu cầu, chưa kể chi phí hàng ngày cho giường bệnh, thiết bị y tế và điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Gia đình cô ấy rất nghèo và họ cần mọi sự giúp đỡ”, Haddad nói.
Haddad nói thêm rằng, lực lượng an ninh Lebanon đã bắt giữ người chồng vì anh ta đang có ý định bỏ trốn ra nước ngoài.
Đứng trước khoảnh khắc sinh tử của con gái, cha của Hodor kêu gọi công chúng giúp đỡ gia đình để chữa trị và cứu sống cô.
Bác sĩ Gabriel Al Sabei cho biết, Hodor đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật mỗi ngày kể từ khi nhập viện.
Thảo Nguyên (Theo Arab News)

>> xem thêm

Bình luận(0)