Phẫn nộ gã đàn ông châm lửa đốt cụ ông 79 tuổi trên phố

Google News

Người đàn ông vô gia cư bị bắt giữ sau khi dùng bật lửa để châm vào áo cụ ông 79 tuổi khiến nạn nhân bị bỏng độ 1 và độ 2.

Cụ ông 79 tuổi tại khu phố người Hoa ở Honolulu, bang Hawaii, Mỹ bất ngờ bị người đàn ông vô gia cư bật lửa châm vào áo đốt khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Video gã đàn ông vô gia cư bật lửa châm vào áo đốt cụ ông 79 tuổi. Nguồn: HawaiiNewsnow.

Theo camera an ninh cho thấy, người đàn ông đi theo nạn nhân tại Trung tâm Văn hóa phố người Hoa ở thành phố Honolulu, bang Hawaii vào khoảng 8h ngày 12/4. Cụ ông xách theo túi đồ, chậm rãi đi trên đường mà không biết có người đang đi theo phía sau.
Sau đó, người đàn ông vô gia cư tiến đến gần nạn nhân rồi sử dụng châm lửa đột cụ ông. Ngọn lửa bùng lên thì nghi phạm vội vã bỏ chạy khỏi hiện trường.
Phan no ga dan ong cham lua dot cu ong 79 tuoi tren pho
Người đàn ông vô gia cư dùng bật lửa châm vào áo của cụ ông. Ảnh: Nextshark. 
Người qua đường nhanh chóng chạy tới giúp cụ ông dập lửa. Lực lượng cứu hỏa Honolulu và Dịch vụ Y tế Khẩn cấp cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Cụ ông 79 tuổi bị bỏng độ 1 và độ 2 ở lưng, cổ và được đưa đến bệnh viện để điều trị.
Cảnh sát xác định nghi phạm Charles Burns, 29 tuổi là một người vô gia cư. Sau khi gây án, hắn đã bị bắt vào ngày hôm sau. Nghi phạm đã quay lại hiện trường và bị một bảo vệ nhận ra.
Burns phải đối mặt với cáo buộc phóng hỏa và tội danh liên quan tới ma túy. Nhiều người dân cho biết, Burns là kẻ thường xuyên gây rối, ưa bạo lực và sử dụng ma túy.
Hồ sơ tòa án cho thấy Burns bị truy tố về tội gây thiệt hại tài sản cấp độ 4 vào tháng 11/2020. Anh ta tiếp tục bị truy tố về tội danh tương tự và hành hung cấp độ 3 vào tháng 7/2021.
Tháng 12 năm ngoái, anh ta bị truy tố vì hai tội trộm cắp ở cấp độ thứ ba.
Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra về vụ việc.
Thảo Nguyên (Theo Nextshark)

>> xem thêm

Bình luận(0)