Chỉ vì một phút bất cẩn với chiếc điện thoại, người phụ nữ này đã ra đi mãi mãi

Google News

Vừa nghe điện thoại, vừa sạc pin một người phụ nữ đến từ Malaysia đã ra đi mãi mãi.

Vừa nghe điện thoại, vừa sạc pin một người phụ nữ đến từ Malaysia đã ra đi mãi mãi. Sự việc đau lòng này một lần nữa lại đánh lên hồi chuông cảnh báo đến những ai đang dùng điện thoại.
Được biết, người phụ nữ được nói đến ở trên có tên Suhana Mohamad, 30 tuổi, đến từ ngoại ô của Malaysia Cheras, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.
Ảnh minh họa. 
Cảnh sát trưởng Abdul Ghani Mohamad Ji nói chuyện với báo chí địa phương cho biết, chỉ vì nghe điện thoại trong lúc điện thoại đang sạc pin, cô đã thiệt mạng.
Được biết, khi sự việc xảy ra, chồng cô vốn là một sĩ quan cảnh sát trong đơn vị Biệt Bộ chống khủng bố Malaysia đang nằm ngủ. Tuy nhiên, người vợ đã nghe điện thoại khi đang cắm sạc và gặp phải tai nạn thương tâm trên.
Mặc dù đã được chồng đưa đến bệnh viện nhưng cô đã không qua khỏi.
Hiện tại, tuy gia đình nạn nhân vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết về chiếc điện thoại cũng như cục sạc cho những người điều tra, nhưng cảnh sát cho rằng, nguyên nhân gây ra cái chết của chị Mohamad là do điện giật.
Nhiều người trong ngành công nghiệp điện thoại nhận định rằng nguyên nhân sự việc này có thể do Suhana Mohamad sử dụng phụ kiện không chính hãng. Pin nhái hay sạc rẻ tiền cũng thực sự nguy hiểm cho người dùng, nó có thể gây ra nổ và điện giật trong quá trình sạc.
Đây không phải là sự việc hi hữu xảy ra do liên quan đến việc sử dụng điện thoại khi đang sạc pin. Năm ngoái, một phụ nữ ở Hồng Kông cũng đã phản ánh rằng mình bị tê các ngón tay sau khi sử dụng điện thoại trong đang được sạc và đã được đưa đến bệnh viện.
Trong năm 2013, một người đàn ông Bắc Kinh cũng bị rơi vào tình trạng sốc và hôn mê sau khi sạc iPhone với bộ sạc kém chất lượng. Người em gái của anh này cho biết đã tìm thấy anh ta co giật trên sàn nhà.
Cũng trong năm đó, một người phụ nữ Trung Quốc đã bị mất mạng vì sử dụng chiếc điện thoại iPhone 5 trong khi đang cắm sạc. Cô đã chết ngay lập tức sau khi bị điện giật. Phía Apple cho biết vào thời điểm đó, họ đang điều tra về các tình huống liên quan xung quanh cái chết của cô.
Mời quý độc giả xem video cô gái tử vong vì vừa nghe điện thoại vừa sạc pin:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)