Chân dung tay súng "trần như nhộng" xả súng bắn chết 4 người

Google News

Cảnh sát Mỹ đang ráo riết săn lùng tay súng khỏa thân xông vào nhà hàng ở bang Tennessee bắn chết 4 người được nhận dạng tên là Travis Reinking, 29 tuổi đến từ bang Illinois.

Vụ xả súng xảy ra lúc 3h25 sáng theo giờ địa phương ngày 22.4 tại nhà hàng Waffle House ở khu vực Antioch, cách thành phố Nashville khoảng 25 km về phía Đông Nam khiến 4 người chết và nhiều người bị thương.
Chân dung tay súng khỏa thân xông vào nhà hàng bắn chết 4 người. 
Cụ thể, tay súng Travis Reinking đã nã súng bắn chết 2 người ở bãi đậu xe bên ngoài nhà hàng Waffle House trước khi xông vào bên trong nổ súng khiến thêm 2 người thiệt mạng bằng khẩu súng AR-15 của hắn. Trong số các nạn nhân có một người đã vật nhau tay đôi với tay súng nhằm cướp vũ khí.
"Một khách hàng vật lộn với tay súng, ném khẩu súng trường tấn công của y qua quầy. Hung thủ sau đó tháo chạy", phát ngôn viên sở cảnh sát Nashville cho hay.
Cảnh sát cho biết, tay súng hoàn toàn không mặc quần áo và đã lấy đi 1 chiếc áo khoác màu xanh trước khi bỏ trốn. Nghi phạm 29 tuổi được cho là gặp vấn đề về tâm thần, đồng thời cảnh báo người dân y có thể vẫn còn vũ trang và cực kỳ nguy hiểm.
Cảnh sát địa phương cho biết, Reinking từng bị bắt hồi năm ngoái do tiến vào khu vực cấm ở gần Nhà Trắng.
Vũ khí mà nghi phạm sử dụng cũng là loại mà những kẻ giết người hàng loạt tại Mỹ thường sử dụng. Khẩu súng AR-15 cũng là vũ khí mà hung thủ Stephen Paddock đã dùng để sát hại 58 người tại Las Vegas hồi tháng 10 năm ngoái.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)