Cầu hôn bị từ chối, rút dao đâm chết bạn gái rồi tự tử

Google News

Theo Daily Mail, một thanh niên người Nga sau khi tỏ tình với bạn gái không thành công đã thực hiện hành vi cực đoan bằng cách rút dao đâm chết bạn gái.

Tờ Daily Mail của Anh cho biết, một thanh niên người Nga sau khi tỏ tình với bạn gái không thành công đã thực hiện hành vi cực đoan bằng cách rút dao đâm chết bạn gái. Sau đó, anh này cầm dao tự sát nhưng không thành.
Thậm chí, kẻ sát nhân còn quay sang những người đứng gần đó và nói rằng “hãy đâm chết tôi đi”. Hình ảnh người thanh niên máu me đầm đìa nằm trên đất được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Nga.
Thủ phạm gục trên sàn nhà. 
Nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết cô gái trẻ 23 tuổi bị đâm ít nhất 17 nhát dao vào người. Vụ việc xảy ra ở thành phố Ufa, vùng Bashkortostan. Cảnh sát cho biết thủ phạm đợi nạn nhân ở gần nhà và đuổi theo cô gái. Sau khi tiến vào trong cửa hàng, người này rút dao đâm chết nạn nhân.
Bố mẹ cô gái nhiều lần phản đối 2 người yêu nhau vì thanh niên này từng có một tiền án. Khi bị đâm tới tấp, cô gái hét lớn cầu cứu. Thủ phạm nói: “Nếu anh không giúp em thì không ai giúp em được cả”. Thủ phạm cầm dao tự đâm vào ngực mình nhằm tự sát nhưng không thành.
Một nhân viên bán hàng nói: “Chúng tôi vẫn còn sốc. Mọi chuyện xảy ra như một cơn ác mộng. Quá kinh khủng”. Cô gái trẻ đã chết trên đường đưa đi cấp cứu. Thủ phạm cũng bị thương nặng và đang điều trị trong bệnh viện.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)